Nâu Quả Cảm là một màu trung tính tự nhiên, ấm áp kết nối trở về với đất mẹ, mang lại cảm giác vững vàng, chắc chắn, phản ánh tinh thần hiện tại. Đây là một màu linh hoạt tạo điều kiện cho các màu sắc khác tỏa sáng, vì vậy nó là lựa chọn hoàn hảo để tích hợp vào nhiều phương án phối màu phong phú.

Các chuyên gia AkzoNobel cũng đã tạo ra 4 bảng màu đặc trưng để phối cùng với màu Dulux của năm. Các bảng màu dễ ứng dụng này cung cấp một tập hợp toàn diện các màu sắc tương hỗ và là những gợi ý tuyệt vời để các nhà thiết kế tạo ra những không gian sống sáng tạo nhất.

{keywords}
 Brave Ground (Nâu Quả Cảm) - Màu của năm 2021 dành cho lĩnh vực nội thất

Bảng màu Phóng khoáng (Expressive) - Can đảm là chính mình

Các màu sắc trong bảng màu Phóng khoáng đều nhằm khuyến khích con người sống đúng với bản ngã. Lạc quan, truyền năng lượng và đầy ngạc nhiên, những tông màu này có thể giúp tăng sức sáng tạo và tư duy tự do, cho phép người tiêu dùng xác định ra không gian nơi họ thực sự được bộc lộ cá tính và nâng cao ý thức bản thân.

Các tông màu đỏ đậm cùng sắc hồng nhẹ nhàng hơn mang lại cảm giác ấm áp cũng như thể hiện cá tính riêng, dành chỗ để phát huy sáng tạo và nhấn vùng thiết kế. Đây là bảng màu đầy năng lượng và bất ngờ được nhấn nhá bởi các màu sắc nổi bật, và gắn kết với nhau nhờ những tông màu trung tính tự nhiên.

Là lựa chọn hoàn hảo để tạo dấu ấn riêng cho công trình nhà ở hoặc nhà hàng khách sạn, bảng màu cá tính này có thể giúp thúc đẩy tư duy khác biệt và kích thích ý tưởng mới. Màu nền trầm ấm Nâu Quả Cảm sẽ là sự kết nối cân bằng hoàn hảo cho tổng thể thiết kế.

{keywords}
 Bảng màu Phóng khoáng và một thiết kế ứng dụng cho không gian phòng khách tuy nhỏ nhưng sáng tạo. Dải màu được thể hiện thành những sọc dọc mới mẻ, đầy phóng khoáng, là nền cho thiết kế cầu thang phá cách.

Bảng màu Tin cậy (Trust) - Cởi mở và kết nối

Dựa vào sự ấm áp, hài hòa của 2 gam màu trung tính xám và nâu, bảng màu Tin cậy mang đến cảm hứng gắn kết và cởi mở. Các sắc màu xám và nâu trung tính nhẹ nhàng kết hợp với nhau tạo nên một bảng màu có nền tảng đầy tin cậy và bình yên. Nhờ đó, cảm xúc và tâm trí được yên tâm, mở lòng sẵn sàng cho mọi liên kết để không chỉ nối lại những gãy đứt trong cuộc sống, mà còn cả kết nối với cộng đồng, với mọi thứ xung quanh, để cùng nhau tốt đẹp hơn.

{keywords}
 Bảng màu Tin cậy ứng dụng vào một không gian phòng khách, nơi gia đình có thể sum vầy hoặc trò chuyện với những người khách quý. Nâu Quả Cảm đã thể hiện vai trò kết nối tuyệt vời, mang lại cảm xúc tin cậy.

Bảng màu Kinh điển (Timeless) - Xây tương lai dựa trên quá khứ

Năm nay chúng ta cũng được nhắc nhở về những cột mốc quá khứ thể không nào quên, dù đau thương hay huy hoàng. Trên nền tảng sự tôn trọng đó, tương lai mới được xây dựng tuyệt vời hơn. Bảng màu Kinh điển kết hợp giữa màu sắc cổ điển và các sắc thái đương đại, là dải màu vừa mạnh mẽ vừa ấm áp, được nhấn mạnh ở hai tông màu vàng và nâu nhạt.

{keywords}
 Một thiết kế phòng khách đơn giản mà tinh tế khi sử dụng bảng màu Kinh điển. Các sắc độ gợi sự cổ điển mà vẫn rất đương đại và Nâu Quả Cảm chính là điểm kết nối làm nên sự hài hòa đó.

Bảng màu Thiên nhiên (Earth) - Mang thiên nhiên vào nhà

Trái Đất đã “nhắc nhở” chúng ta chậm lại để cảm nhận thiên nhiên và vạn vật bằng những biến cố đã và đang xảy ra. Bảng màu Thiên nhiên thể hiện sự ý thức về trách nhiệm với thế giới bằng gam màu xanh trong trẻo của trời mây, non nước, cây cối… Dải màu mang tới sự yên bình, tin tưởng và tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau phục hồi sau những tổn thương và chung tay bảo vệ Trái đất nơi chúng ta sinh sống.

{keywords}
Không gian phòng khách ứng dụng bảng màu Thiên nhiên kết hợp với các chậu cây xanh hài hòa giúp xoa dịu cảm xúc, chữa lành tâm trí. Mảng màu Nâu Quả Cảm mang lại cảm giác ổn định, tiếp thêm sức mạnh để phục hồi.

Thúy Ngà