Tờ Sport cho hay, đội bóng về thứ 3 tại Saudi Pro League mùa này, muốn xác nhận có được siêu Messi vào ngày thứ Ba, 6/6.

Al Hilal được cho sẽ xác nhận ký Messi vào thứ Ba, 6/6

Chính xác thì Al Hilal đã đặt ngày 6/6 là hạn chót để Messi đưa ra câu trả lời cuối cùng, sau đó CLB sẽ nổ siêu hợp đồng đã được chuẩn bị sẵn.

Messi hiện là đại sứ du lịch của Saudi Arabia, với chuyến đi gây tranh cãi hồi tháng trước khiến bị PSG phạt treo giò.

Nguồn tin hậu trường cho biết, cha của Messi sớm đã thông báo với đội bóng Paris hồi tháng 4, con trai ông sẽ không gia hạn hợp đồng (sẽ hết vào 30/6).

Và việc số 10 huyền thoại chia tay PSG được HLV Galtier chính thức xác nhận trước trận đấu hạ màn Ligue 1, gặp Clerment (thua 2-3), kết thúc lương duyên 2 năm không hạnh phúc ở Paris.

Ngay trong trận đấu chia tay PSG rạng sáng 4/6, Messi cũng phải chịu những tiếng la ó từ khán đài sân Parc des Princes ngay khi tên anh được xướng lên trong đội hình xuất phát.

Messi, Ronaldo từ đấu nhau ở châu Âu sẽ chuyển sang chạm trán nhau ở Saudi Arabia, đánh dấu triều đại của họ đang đi đến hồi kết

Foot Mercato cho biết thêm, trong thâm tâm Messi vẫn muốn trở lại Barca nhưng để điều này xảy ra là không dễ dàng, trong khi Al Hilal đặt ra thời hạn để anh quyết định. Do vậy, số 10 không thể đợi đội bóng xứ Catalan.

Gật đầu đến chơi bóng ở Saudi Pro League cho Al Hilal, Messi sẽ hưởng lương cao gấp đôi đang nhận tại Al Nassr, 400 triệu euro/năm so với 200 triệu euro/năm.

Người bạn thân Sergio Busquets vừa có lễ chia tay Barca, cũng chờ Messi chốt bến đỗ mới xong, mới quyết định tương lai của mình. Có thông tin, Busquets cũng tới Saudi Arabia.

Khi được hỏi về viễn cảnh Messi và cả một số tên tuổi khác có thể đổ bộ giải đấu của Saudi Arabia, Ronaldo bày tỏ: “Nếu họ đến sẽ rất được chào đón ở đây, sẽ làm tăng thêm giá trị giải đấu Saudi Pro League”.