{keywords}
 Alec Baldwin

Alec Baldwin đã vô tình bắn chết quay phim khi đang thực hiện cảnh bắn súng trong phim Rust ngày 21/10 khiến cả giới giải trí Hollywood chấn động. Nam diễn viên đã được thông báo khẩu súng đạo cụ an toàn nhưng không ngờ đạn thật đã được bắn ra khiến nữ quay phim 42 tuổi Halyna Hutchins mất mạng. 

Sự việc khiến tài tử sinh năm 1958 vô cùng hoảng loạn. Một nguồn tin chia sẻ với PEOPLE rằng Alec Baldwin đang huỷ tất cả các dự án khác sau cú sốc này. "Ông ấy hoảng loạn và hoàn toàn mất nhận thức trong nhiều giờ. Ai cũng biết đó chỉ là vụ tai nạn nhưng ông ấy thì suy sụp hoàn toàn", nguồn tin cho hay. 

{keywords}
Nữ quay phim Halyna Hutchins vừa mất mạng.

Người này cũng cho biết Alec Baldwin "cần thời gian dành cho bản thân" sau khi trải qua thảm cảnh kinh hoàng. "Đó thật là thảm cảnh. Trong thời gian ngắn tới ông ấy cần biến mất trước công chúng để lắng lại và vượt qua thời khắc khó khăn này", nguồn tin chia sẻ thêm. 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra về việc việc và chưa có bất cứ ai bị buộc tội. Alec Baldwin trong chia sẻ trên Twitter hôm 22/10 có nói rằng ông hợp tác hoàn toàn với cảnh sát trong vụ việc này. Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm: "Không lời nào có thể diễn tả hết sự bàng hoàng và đau buồn của tôi về tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của Halyna Hutchins". 

Alec Baldwin trong 'Mission: Impossible Rogue Nation' (Nhiệm vụ bất khả thi 5)

An Na 

Alec Baldwin hoảng loạn khi vô tình bắn chết quay phim tại phim trường

Alec Baldwin hoảng loạn khi vô tình bắn chết quay phim tại phim trường

"Chúng tôi có hai người bị bắn ở bối cảnh phim do súng đạo cụ. Chúng tôi cần giúp đỡ khẩn cấp", thành viên đoàn phim gọi điện tới 911 sau tai nạn kinh hoàng.