AliExpressvà UCWeb đều trực thuộc tập đoàn Alibaba. Đây là lần đầu tiên AliExpress tận dụng mạng quảng cáo di động UC Union của UCWeb cho việc mở rộng thị trường toàn cầu kể từ sau khi UCWeb được sát nhập vào tập đoàn Alibaba vào tháng 6/2014.

Sàn giao dịch thương mại điện tử toàn cầu AliExpress cho phép người dùng trên toàn thế giới mua sắm với mức giá cạnh tranh các mặt hàng đa dạng được cung cấp trực tiếp từ các nhà bán buôn, nhà sản xuất ở Trung Quốc.

Trước xu hướng người sử dụng smartphone, truy cập Internet liên tục gia tăng, AliExpress kỳ vọng sẽ cung cấp cho những khách hàng tiềm năng này trải nghiệm mua sắm chưa từng có ngay tại chính đất nước của họ.

“AliExpress là sàn giao dịch thương mại điện tử được nhiều người tin dùng. Thông qua mạng lưới quảng cáo di động rộng khắp và hiệu quả của UCWeb, chúng tôi mong muốn giới thiệu ứng dụng tới người dùng trên toàn thế giới, cung cấp cho họ trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thuận tiện các mặt hàng đa dạng ngay trên chiếc điện thoại di động, qua đó mở rộng hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi tại các quốc gia” - Joe Yan, Giám đốc vận hành của AliExpress bày tỏ.

Nhằm tối ưu hiệu quả quảng cáo cho AliExpress, UC Union của UCWeb sẽ hợp tác với các mạng lưới quảng cáo liên kết và phân phối ở từng quốc gia.

“UC Union sẽ đóng vai trò nhà quảng cáo khi làm việc với các đại lý và chia sẻ tăng trưởng với họ - cộng đồng đối tác giúp chúng tôi góp phần đưa AliExpress vươn ra thị trường toàn cầu” - Arthur Li, phụ trách UC Union nói.