Alisa - điểm hẹn thời trang của các quý cô dịp cuối năm

Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm các quý cô hào hứng chọn váy áo, đồ make-up… F5 bản thân cho các dịp quan trọng. Ở Hà Nội, cửa hàng Alisa là địa chỉ mua sắm mà các “tín đồ” thời trang, mỹ phẩm không thể bỏ lỡ.

Alisa tựa một “cửa hàng bách hóa” đặc biệt cho phái đẹp, phục vụ nhu cầu làm đẹp với muôn vàn mặt hàng từ thời trang đến mỹ phẩm. Đến với Alisa, chị em không chỉ sắm những bộ cánh thời thượng, nữ tính, mà còn có thể sở hữu những sản phẩm chăm sóc da, make-up được ưa chuộng.

{keywords}
Hoạt động với tiêu chí “đặt chữ tâm lên hàng đầu” và hướng đến chất lượng sản phẩm, Alisa là cửa hàng thời trang được nhiều khách hàng nữ ở nhiều lứa tuổi ưa thích

Với mặt hàng thời trang, Alisa mang đến những trang phục phong cách Hàn Quốc, nhẹ nhàng, quyến rũ, ngọt ngào. Nơi đây có đa dạng mẫu mã, hứa hẹn là “thiên đường” váy áo cho phụ nữ hiện đại. Trang phục ở Alisa gây ấn tượng với kiểu dáng thời thượng, vừa tôn dáng người mặc vừa khéo léo che đi các khuyết điểm trên cơ thể, phù hợp với nhiều lứa tuổi, có tính ứng dụng cao. Khi mua sắm ở Alisa, khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn để tìm ra món đồ phù hợp nhất.

Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Các cô gái tha hồ khám phá “thế giới mỹ phẩm” với phong phú mặt hàng skincare, make-up…

Đặc biệt, trong thời đại công nghệ, nắm bắt dòng chảy của thị trường, cửa hàng đã nhanh chóng tận dụng các nền tảng số để phát triển mảng kinh doanh online, bên cạnh cách buôn bán truyền thống. Alisa ưu tiên vào kinh doanh online, áp dụng các chương trình “săn sale” giảm giá, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Không chỉ có cửa hàng, Alisa còn phát triển các kênh như: Facebook, Instagram, Shopee… Giờ đây, chỉ cần một cú click chuột, một chạm, cả “thế giới” thời trang, mỹ phẩm đã ở trong tầm tay, người mua nhanh chóng, dễ dàng chọn lựa sản phẩm yêu thích.

Cô chủ Alisa chia sẻ, hoạt động với tiêu chí “kinh doanh phải đặt chữ tâm lên hàng đầu”, Alisa coi chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của cửa hàng. Đó cũng là yếu tố giúp Alisa chinh phục các khách hàng nữ, không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều nơi trên cả nước.

“Alisa luôn mong muốn trở thành nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, giúp chị em biết chăm sóc, chiều chuộng bản thân và ngày càng trở nên tự tin, quyến rũ. Alisa đã và đang là “người bạn đồng hành” quen thuộc của hàng nghìn chị em phụ nữ trên hành trình làm mới bản thân.” - cô chủ Alisa bày tỏ.

Cửa hàng Alisa

Facebook: https://www.facebook.com/khanhlyalisa/

Minh Hòa

tin nổi bật

Nên thân thiết với đồng nghiệp đến mức nào

Theo chuyên gia, bạn không nên chia sẻ quá chi tiết về đời tư, tài chính hay công việc của mình với đồng nghiệp, dù bạn nghĩ hai bên thân thiết đến mức nào.

Phao cứu sinh trên 3 cây cầu ở Hà Nội bị tạm thu giữ

Toàn bộ số phao bơi không bị đánh cắp như cộng đồng mạng dự đoán, mà được công ty quản lý 3 cây cầu tạm thu giữ để làm việc với nhóm thiện nguyện.

Vplay tạo sức hút trên thị trường game di động Việt Nam

Sau Cửu mộng tiên vực, Chiến giới 4D sẽ là tựa game nhập vai tiếp theo được Vplay cho ra mắt. Đây là dự án có mức đầu tư chi phí khủng từ NPH trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam (VTVlive).

Người đàn ông khiến MC Quyền Linh bực mình vì hỏi gì cũng không biết

Người đàn ông xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 789 khiến 2 MC không thể giữ nổi bình tĩnh vì hỏi gì cũng trả lời “không biết”.

Giới trẻ đua nhau diện áo croptop để khoe vòng hai không mỡ thừa

Được hàng loạt người nổi tiếng lăng-xê, kiểu áo ngắn cũn cỡn này đang khuynh đảo thế giới thời trang của giới trẻ.

Chiếc ghe hồng 'hot' nhất chợ nổi Cái Răng, cô chủ bán bún mỏi tay

Nhờ chiếc ghe toàn màu hồng trên chợ nổi Cái Răng mà vợ chồng cô chủ bán bún riêu “mỏi tay” cho du khách.

Chàng nhiếp ảnh gia chi tiền tỷ tặng vợ bộ ảnh cưới 100 concept

Triệu Cường đã chi số tiền lớn và hơn 2.000 giờ làm việc để tặng vợ bộ ảnh cưới ấn tượng, trở thành cặp đôi sáng tạo và sở hữu bộ ảnh cưới chụp tại studio có nhiều concept nhất Việt Nam.

Ấn tượng S-Race: Hành trình lan tỏa những câu chuyện đam mê chạy bộ

Cộng đồng runner đang chia sẻ câu chuyện về hành trình nỗ lực chinh phục, cố gắng phá bỏ mọi giới hạn của chính mình trên đường chạy qua cuộc thi “Ấn tượng S-Race” với mục tiêu lan tỏa tình yêu chạy bộ đến hàng triệu HS, SV Việt Nam.

Phong cách bên ngoài sân cỏ của các cầu thủ nữ Việt Nam

Khi không mặc quần đùi, áo số, Hoàng Thị Loan, Thanh Nhã hay Trần Thị Duyên có phong cách phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần duyên dáng.

Hoa bằng lăng nở rộ ở phố biển Quảng Ninh, bao người say đắm

Nhiều tuyến đường ở TP Hạ Long, Quảng Ninh được tô điểm khi hoa bằng lăng nở rộ, từ người trẻ đến lớn tuổi đều say mê chụp ảnh loài hoa tím.

Người đàn ông Việt Nam lên đỉnh Everest lần hai

Phan Thanh Nhiên, nhà leo núi Việt Nam trẻ nhất từng chinh phục Everest, tiếp tục thành công trong lần lên đỉnh thứ hai.

Nữ tuyển thủ eSports có ngoại hình nổi bật

Elizent của đội eSports Thái Lan là streamer có tiếng ở quê nhà. Tên thật của cô gái sinh năm 2000 là Pemika Rahmani Tarani.

Điều ít biết về cặp chị em sinh đôi xinh như hotgirl của bóng rổ nữ Việt Nam

Cặp chị em sinh đôi với nhan sắc xinh đẹp thi đấu cho tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Điều bạn nhìn thấy đầu tiên trong tranh tiết lộ nỗi sợ của bạn khi yêu

Điều bạn nhìn thấy đầu tiên trong bức tranh này sẽ tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của bạn trong tình yêu.

Chi 8 triệu xăm lông mày, người phụ nữ khiến con gái 3 tuổi khóc thét vì sợ

Sau khi xăm xong, nhìn vào gương, Crystal vô cùng hốt hoảng. Cặp lông mày của cô to, xấu xí, đen thùi lùi.