Chiều ngày 3/7/2017, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Đào tạo và đầu tư Green Hope và Công ty cổ phần quảng cáo Chiến Thắng đã họp mặt báo chí, các Đài Truyền hình địa phương từ Phú Yên đến Quảng Trị, các nhà tài trợ để công bố chương trình truyền hình “Alo phú quý đến rồi” lần đầu tiên liên kết phát sóng trên các đài truyền hình địa phương khu vực miền Trung.

Chương trình “Alo phú quý đến rồi” do Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 3 - Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone tài trợ và sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt Masstel.

Ông Hồng Quang Năm, Phó Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Đà Nẵng chia sẻ: Chương trình truyền hình thực tế “Alo phú quý đến rồi” là một chương trình có ý nghĩa nhân đạo nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn miền Trung, Đài Phát thanh truyền hình Đà Nẵng đồng ý hỗ trợ phát sóng chương trình trên cả hai kênh DRT1 và DRT2 từ tháng 8/2017 đến tháng 12/2017 chung tay vì miền Trung thân yêu, Chúng tôi mong rằng thông điệp này sẽ lan tỏa, nhân rộng và được khán giả đón nhận.

Chương trình sẽ hỗ trợ vốn cho 16 hộ có hoàn cảnh khó khăn để tạo sinh kế tạm thời nuôi bản thân và gia đình. Chương trình được ghi hình thực tế tại các tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị trong tháng 7 với sự tham gia của diễn viên, MC Hòa Hiệp, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, diễn viên, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa cùng các nhóm hài, vũ đoàn đến từ TP Hồ Chí Minh.

Từ tháng 3/2017, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 phối hợp cùng một số thương hiệu điện thoại thực hiện chương trình đổi máy điện thoại 2G lấy điện thoại 3G với rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho đồng bào miền Trung từ Phú Yên đến Quảng Trị. Ngoài ra, Công ty còn cung cấp cho khách hàng những gói cước thoại và data dùng thả ga, siêu tiết kiệm.