Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 

Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á - ASIA’s top trusted brand awards 2022 được tổ chức ngày 28/8 đã vinh danh hơn 100 thương hiệu uy tín tại Việt Nam và châu Á. Đây là giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á - AIPA - tổ chức thường niên. 

 Đại diện AMACCAO nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á (Ảnh: AMACCAO)

Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á năm nay ghi nhận nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường, phát triển bền vững, đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và kinh tế quốc gia của các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam.

Theo đó, hội đồng bình chọn đã làm việc liên tục trong suốt 7 tháng, thu thập hồ sơ của các doanh nghiệp Việt Nam, các công ty đa quốc gia, doanh nghiệp và thương hiệu có 100% vốn đầu tư nước ngoài có dịch vụ, sản phẩm lưu hành tại châu Á. Hơn 100 thương hiệu đã nhận được chứng nhận Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á, trong đó có Công ty Cổ phần AMACCAO - đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh cống, cọc và cấu kiện bê tông thuộc Tập đoàn AMACCAO - lọt vào top 10 bên cạnh những tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam.

 Giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á của AMACCAO (Ảnh: AMACCAO)

Các tiêu chí chính để xác định thương hiệu đoạt giải là phải có chất lượng được khẳng định tại Việt Nam, uy tín đầu ngành, có thị trường xuất khẩu châu Á, có chiến lược phát triển bền vững ở khu vực cũng như đóng góp tích cực vào kinh tế. Bên cạnh đó, thương hiệu phải đảm bảo tuân thủ các quy định về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, tiêu chuẩn môi trường, các nguyên tắc hải quan và thuế, cũng như có hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội cộng đồng.

Để có thể đánh giá một cách toàn diện về doanh nghiệp cũng như thương hiệu, hội đồng bình chọn còn xét duyệt riêng theo các yếu tố về năng lực và triết lý quản trị, hoạt động công nghệ sáng tạo, năng lực tài chính, nguồn nhân lực, chiến lược marketing… Đại diện ban tổ chức cho biết, 7 tiêu chí cốt lõi cùng các yếu tố bổ sung này đều được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, có cải tiến dành riêng cho thị trường châu Á.

Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu 

Là một trong những đơn vị sản xuất các sản phẩm bê tông hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần AMACCAO sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, từ cống bê tông cốt thép, cọc bê tông dự ứng lực cho tới cấu kiện bê tông đúc sẵn. 

 Các sản phẩm cống, cọc, cấu kiện bê tông đúc sẵn của AMACCAO (Ảnh: AMACCAO)

Toàn bộ sản phẩm của công ty được sản xuất tại 5 nhà máy, bố trí hơn 30 dây chuyền công nghệ châu Âu, chiều dài mỗi dây chuyền 105-115 m. Công ty chuyên sản xuất các loại cọc, dầm sàn, dầm chữ I các loại, cột nhà công nghiệp, cột nhà xưởng, cọc vuông thường, cọc vuông dự ứng lực, cọc ván các loại SW300 -:- SW940, tấm sàn đặc, xốp sàn, tấm vỏ hầm, tấm GRC… Doanh nghiệp sẵn sàng cung ứng đa dạng với số lượng lớn cấu kiện cho chủ đầu tư, tổng thầu xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, thủy lợi, cảng biển trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm cấu kiện bê tông đặc thù như tấm vỏ hầm Segment (cung cấp cho dự án tàu điện ngầm Metro Hà Nội), bê tông cốt sợi thủy tinh GRC (cung cấp cho dự án tòa nhà Vietinbank Tower 68 tầng), cừ H… đạt tiêu chuẩn quốc tế, cạnh tranh với các thương hiệu toàn cầu, đáp ứng được những yêu cầu đặc biệt của các dự án trọng điểm. Cùng với đó, sản phẩm cọc bê tông của AMACCAO đã chinh phục thành công thị trường quốc tế với những đơn hàng xuất khẩu lên tới hàng chục triệu USD. 

Các sản phẩm cấu kiện bê tông đặc thù đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao do AMACCAO sản xuất (Ảnh: AMACCAO)

Thành công của Công ty Cổ phần AMACCAO được minh chứng bằng việc đơn vị này là đối tác quen thuộc của các nhà thầu, chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam và nước ngoài như Coteccons, Vingroup, Hateco, Samsung… Suốt từ Bắc đến Nam, các sản phẩm của công ty góp mặt trong hàng loạt công trình trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong cả ngành năng lượng, giao thông lẫn phát triển hạ tầng đô thị. Trong đó, có các dự án lớn như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes City Tây Mỗ, đường bao biển Hạ Long, kè biển Huế, điện mặt trời Ninh Thuận, điện gió Bến Tre…

 Một số dự án lớn mà AMACCAO đã tham gia (Ảnh: AMACCAO)

Đại diện Tập đoàn AMACCAO đánh giá, việc đạt giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á không chỉ là lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Công ty Cổ phần AMACCAO nói riêng mà còn là ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập đoàn trên hành trình vì chất lượng cuộc sống của người Việt. Đây cũng là “bàn đạp” quan trọng để AMACCAO tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới trong tương lai, khi thị trường bất động sản của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Trải qua hành trình gần 30 năm xây dựng và phát triển, AMACCAO là tập đoàn công nghiệp - xây dựng - đầu tư có tốc độ phát triển nhanh và bền vững tại Việt Nam. Hiện tại, AMACCAO có 5 cụm công nghiệp, 16 nhà máy và 25 công ty thành viên. Trong đó, sản xuất, thi công vật liệu bê tông công nghệ cao như cọc, cống, cấu kiện đúc sẵn vẫn luôn là mảng chiến lược và bền vững của tập đoàn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://amaccaopile.com.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Ngọc Minh