- Trong một bức ảnh được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ mới đây, An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại đặt trên đùi nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Hành động thân mật này càng dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người những ngày vừa qua.

Những ngày qua, tin đồn rạn nứt giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến không ít người bất ngờ. Nam diễn viên bị nghi đang có mối quan hệ tình cảm thân thiết với An Nguy - bạn diễn đóng cặp cùng anh trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ sắp ra rạp “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Mới đây, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ loạt ảnh chụp chung với hai diễn viên trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên ''Em chưa 18'' cùng một số người bạn khác cùng nhau tổ chức sinh nhật cho An Nguy.

Nam đạo diễn chia sẻ, An Nguy vì vô ý đã đánh mất điện thoại khi đi xe ôm tới điểm hẹn. Điều này khiến cả nhóm, nhất là Kiều Minh Tuấn phải vất vả “soi từng milimet đường tìm giúp”.

{keywords}
An Nguy ngồi cạnh Kiều Minh Tuấn, biểu cảm hài hước trong ngày sinh nhật.

 

{keywords}
Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong đúng ngày sinh nhật cô.

 

 Tin đồn hẹn hò của cả hai đã râm ran trong những ngày qua.

Không dừng lại ở đó, trong một bức ảnh khác mà đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đăng trên facebook, người hâm mộ còn khéo léo nhận ra An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại đặt trên đùi Kiều Minh Tuấn.

{keywords}
Hình ảnh An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại đặt trên đùi Kiều Minh Tuấn.


Hình ảnh này sau đó nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, thu hút bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Trong bài phỏng vấn cùng VietNamNet mới đây, Cát Phượng - người yêu của Kiều Minh Tuấn suốt gần 10 năm qua hoàn toàn phủ nhận về tin đồn tình cảm của cặp đôi rạn nứt. Nữ diễn viên cho biết cô tin tưởng vào sự chung thủy của bạn trai và đồng thời khẳng định "Kiều Minh Tuấn - An Nguy chỉ là bạn bè".

{keywords}
 

Trước đó, phóng viên cũng đã chủ động liên hệ với Kiều Minh Tuấn để xin phản hồi từ anh. Tuy nhiên, nam diễn viên bày tỏ thời điểm hiện tại ngoài vấn đề công việc không nhận trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến đời tư.

Về phía An Nguy, cô cũng hoàn toàn giữ im lặng và chưa có bất kỳ một phản hồi cụ thể nào.

Thúy Hằng

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tình tứ giữa tin đồn chia tay

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tình tứ giữa tin đồn chia tay

Hình ảnh cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bất ngờ cùng có mặt tại một sự kiện công chiếu phim giữa ồn ào chia tay nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

An Nguy 'cosplay' cảnh tình cảm của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

An Nguy 'cosplay' cảnh tình cảm của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

An Nguy cosplay cảnh tình cảm của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Cát Phượng vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

Chiều 23/8, Cát Phượng đã vào bệnh viện 175 (TP.HCM) để thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi.