Bạn có thể chấm dứt hoàn toàn những lo lắng trên bằng việc sắm cho gia đình mình một chiếc két sắt chính hãng.

Két sắt chính hãng bảo toàn tài sản giá trị của bạn

Khác với những chiếc két sắt trôi nổi trên thị trường, két sắt chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống thấm, chịu lực và chống cạy phá trái phép. Ngoài ra những dòng két sắt chính hãng còn có tính bảo mật cao với hệ thống khóa cơ kết hợp khóa điện tử sẽ là người hùng bảo vệ tài sản của bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tại thị trường Việt Nam hiện đã xuất hiện dòng két sắt chính hãng có thể thỏa mãn được những điều kiện trên đó là két sắt Honeywell – Mỹ.

Két sắt Honeywell – Mỹ khả năng chịu nhiệt, chống thấm vô song

Honeywell két sắt thương hiệu Mỹ duy nhất tại Việt Nam có thể thách thức mọi sự cố xảy ra như: Đục phá, đục phá, khoan nạy trái phép, chống lửa 2 giờ liên tục trong điều kiện 1.850 ° F/1010°C, chống nước 8 tiếng ngay cả khi bị ngập hoàn toàn trong nước… được tổ chức UL (Underwriters Laboratory) chứng nhận.

Chất liệu cao cấp, cấu trúc mạnh mẽ chống khoan, nạy trái phép

Chất liệu và cấu tạo của két sắt Honeywel hoàn toàn khác biệt với những dòng két sắt khác.

Két sắt Honeywell bên trong thành cửa vẫn được làm bằng thép, hàn với bên ngoài, trong khi đó két sắt nổi tiếng khác thành cửa được làm bằng nhựa dán với thành cửa bên ngoài. Chốt nén cải tiến tăng cường khả năng chống thấm hoàn toàn và nâng bản lề hai bên nắp làm giảm nguy cơ tráo đổi trái phép và dễ dàng mở cửa. Hệ thống khóa an toàn khóa cơ kết hợp khóa số, điện tử tăng tính bảo mật cho két.

Hãy chắc chắn rằng tài sản có giá trị và giấy tờ quan trong được lưu trữ cẩn cận và an toàn trong những chiếc két sắt Honeywell nó không chỉ bảo vệ tài sản của bạn trước những tên trộm mà còn bảo vệ khi có hoả hoạn, lũ lụt xảy ra.

Nếu gia đình bạn đang có kế hoạch đi du lịch trong mùa hè hãy sắm ngay cho gia đình một sản phẩm két sắt để không còn lo lắng vì khi về mọi thứ vẫn nguyên vẹn. Hãy để két sắt bảo vệ tài sản của bạn kể cả khi bạn có nhà hay vắng nhà.