- Không chỉ được biết đến là một người mẫu nổi tiếng, Andrea Aybar hay còn được gọi là An "Tây" vừa chính thức đảm nhiệm vai trò MC chương trình "Nóng cùng Euro". Đến với chương trình Nóng cùng Euro Andrea khẳng định sẽ làm tốt vai trò MC của mình.

Andrea Aybar Carmona là một người mẫu Việt Nam gốc Tây Ban Nha, cô sinh năm 1995. Sang Việt Nam từ năm 8 tuổi cùng với ba và em trai, bây giờ An đã có thể nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ.

{keywords}
An "Tây" trong vai trò MC

Với khả năng nói tiếng việt lưu loát và lôi cuốn mẫu tây Andrea đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình "Nóng cùng Euro 2016" cùng với MC Minh Tiệp. Đã từng tham gia vào chương trình Nóng cùng Euro cách đây 4 năm, nhưng năm nay tham gia với vai trò hoàn toàn khác làm cho Andrea rất hào hứng, mẫu "Tây" rất chịu khó tìm hiểu từng đội bóng để làm tốt vai trò của mình. Thành công trong vai diễn Linda trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 3 do Khải Anh làm đạo diễn. Andrea tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong showbiz Việt cô là người đa tài chứ không chỉ là người mẫu.

Ở Euro năm nay, Andrea Aybar cổ vũ hết mình cho đội nhà Tây Ban Nha và tin tưởng đội bóng quê hương sẽ giành chức vô địch.

Những hình ảnh Andrea Aybar lên hình trong vai trò một MC của chương trình "Nóng cùng Euro":

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Song Ngư