Theo BBC, tòa án thành phố Barranquilla, Colombia đã tuyên phạt Juan Carlos Sánchez Latorre tới 60 năm tù giam vì các tội tình dục hắn phạm phải trong giai đoạn 2007 - 2008.

{keywords}
Juan Carlos Sánchez Latorre bị cảnh sát sát quốc tế (Interpol) bắt giữ ở Venezuela năm 2018 sau 5 năm trốn chạy. Ảnh: NDTV

Sánchez Latorre, tuổi ngoài 30, đã sử dụng bí danh "Big Bad Wolf" để chia sẻ những hình ảnh và video lạm dụng tình dục trẻ nhỏ lên mạng. Hắn bị bắt ở Venezuela hồi năm ngoái, khi đang sử dụng căn cước giả sau 5 năm trốn nã.

Trong quá trình xét xử, Sánchez Latorre thú nhận đã lạm dụng tình dục 276 bé trai và bé gái. Theo các công tố viên, thủ đoạn của hắn là tiếp cận các nạn nhân qua Internet, rồi hẹn gặp bọn trẻ tại các trung tâm thương mại và đề nghị trả tiền để được "đụng chạm", sờ soạng cơ thể chúng.

Nếu đứa trẻ nào từ chối, Sánchez Latorre thường sẽ hành hung các em.

Nhà chức trách tin rằng, Sánchez Latorre còn có các hành vi phạm tội khác ở Venezuela trước khi bị bắt tại thành phố Maracaibo và bị dẫn độ về Colombia vào tháng 9/2018.

Các hàng xóm cho biết, Sánchez Latorre tạo vỏ bọc tốt đến mức họ chưa bao giờ nghi ngờ việc hắn là một kẻ ấu dâm nguy hiểm.

Tuấn Anh