Trong một ngày Benzema tiếp tục chơi lên đồng cùng sự ăn ý tuyệt vời từ các đồng đội, Real Madrid khiến Chelsea rơi tình cảnh sắp thành cựu vương giải đấu.

HLV Ancelotti trở lại sau 1 tuần dính Covid-19 bằng chiến thắng ấn tượng trước đội bóng cũ Chelsea

Thua 1-3 ngay tại Stamford Bridge, chỉ có phép màu mới khiến một Chelsea của Thomas Tuchel đang gặp biến, có thể làm nên điều điên rồ ở Bernabeu vào tuần sau.

HLV Ancelotti chỉ ra chìa khóa giúp Real Madrid chiến thắng nhờ hat-trick của Benzema: “Yếu tố quan trọng nhất mà các cầu thủ Real Madrid cho thấy, đó chính là bản lĩnh. Chìa khóa khác nữa là hàng phòng ngự chơi thực sự tốt, kết nối giữa các tuyến. 

Tiếp đến là sự ăn ý tuyệt vời giữa Benzema và Vinicius trên hàng công. Khi Real Madrid chơi như vậy, chúng tôi không ngán đối thủ nào”.

Benzema đang là tiền đạo gây khiếp sợ cho hàng thù đối phương, nhất thế giới

Tuy đang nắm lợi thế lớn nhưng Ancelotti khẳng định, cuộc chơi mới hết hiệp 1 nên Real Madrid không được chủ quan: “Chúng tôi đã có một trận đấu thực sự tốt, dũng cảm và thể hiện được phẩm chất của mình. 
Chúng tôi là đội chơi tốt hơn, nhưng vẫn còn 1 trận đấu nữa và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Cuộc chơi mới đi qua hiệp 1 và chúng tôi muốn tiếp tục tạo ra màn trình diễn tương tự ở trận lượt về. Đúng là Real Madrid đang nắm lợi thế nhưng cửa vẫn rộng mở với Chelsea. Họ được hưởng lợi khi luật bàn thắng sân khách không còn được áp dụng”.

L.H