Erik ten Hag muốn MU ký Jurrien Timber

{keywords}
Erik ten Hag muốn đưa Jurrien Timber đến MU

De Telegraaf Podcast cho hay, HLV Erik ten Hag muốn mang học trò ở Ajax là Jurrien Timber đến Old Trafford, nếu ông được bổ nhiệm là HLV trưởng MU.

Nhà cầm quân người Hà Lan hiện được loan tin có nhiều khả năng trở thành tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Bản thân HLV tạm quyền Rangnick cũng đã nhấn mạnh, MU phải đại tu lực lượng vào hè này, với phương châm xây dựng đội hình dựa trên mong muốn và ý đồ chiến thuật của người tiếp quản công việc từ ông.

Erik ten Hag được cho trước tiên tìm kiếm sự bổ sung từ chính… học trò quen của mình - ở Ajax. Và theo nguồn trên, một trong số đó là Jurrien Timber. Nếu được bổ nhiệm, ông sẽ yêu cầu MU cố gắng ký Timber.

Cầu thủ 20 tuổi có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc trung vệ, đã có 33 lần ra sân cho Ajax mùa này tại giải VĐQG Hà Lan và Champions League.

Tuyển thủ Hà Lan có hợp đồng với Ajax đến hè 2024.

Salah được Bộ trưởng thể thao Ai Cập khuyên rời Liverpool

{keywords}
Salah được khuyên rời Liverpool nhưng anh hướng đến lựa chọn ngược lại

Trong một cuộc phỏng vấn với đàii phát thanh Ai Cập, Bộ trưởng thể thao, Ashraf Sobhi cho biết: “Tôi đã gặp Mohamed Salag sau trận đấu với Senegal và nói với anh ấy rằng, hãy quên những gì xảy ra, tập trung vào những chuyện phía trước.

Tôi đã khuyên Salah nên tiếp tục sự nghiệp ở một CLB khác ngoài Liverpool, nhưng hướng đi của anh ấy bây giờ là gia hạn hợp đồng tại Anfield”.

Salah và Liverpool hiện đang mở lại đàm phán, như HLV Klopp thừa nhận. Có thông tin, chân sút Ai Cập quyết định thỏa hiệp, chấp nhận mức lương thấp hơn con số mong muốn (400.000 bảng/tuần), để tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Thỏa thuận hiện tại của Salah với Liverpool sẽ hết vào hè sau và anh được cho sẽ ký mới 4 năm mà sẽ giữ chân tiền đạo này đến khi sang tuổi 34.

Salah hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 20 bàn, cùng 10 pha kiến tạo.

Real Madrid sẽ ghi bàn nhiều gấp 3 lần khi có Mbappe

{keywords}
Benzema thúc giụt Mbappe gia nhập Real Madrid 

Kazim Benzema bày tỏ mong muốn được chơi cùng đàn em Kylian Mbappe ở Real Madrid và tin rằng, số bàn thắng của Kền kền sẽ tăng lên gấp 2-3 lần nếu có chân sút PSG.

Mbappe hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì Real Madrid đã chuẩn bị mọi thứ và chỉ còn chờ tiền đạo này ký nữa là siêu ‘bom tấn’ chính thức nổ ở chuyển nhượng hè 2022.

Tuy nhiên giờ đây xuất hiện khả năng Mbappe ở lại PSG, như chính chân sút tuyển Pháp thừa nhận sau chiến thắng 5-1 trước Lorient vừa qua.

Nguồn tin từ Pháp cũng cho hay thêm, Mbappe sẽ chơi ở Ligue 1 mùa tới.

Trong khi đó, trên tờ L’Equipe là phát biểu của Kazim Benzema: “Đúng vậy, tôi thích chơi với Mbappe ở tuyển Pháp và cả ở Real Madrid. Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ ghi được số bàn thắng gấp đôi, thậm chí gấp 3 khi có cậu ấy.

Giữa chúng tôi quá hiểu nhau, biết rõ đối phương sẽ làm gì. Ví dụ, cả 2 anh em đều thích đi bên trái nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ ở đó cùng một lúc”.

L.H

Erik ten Hag hỏi MU 3 câu, biết ngay được chọn hay không

Erik ten Hag hỏi MU 3 câu, biết ngay được chọn hay không

Nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra 3 câu hỏi với lãnh đạo MU trong cuộc phỏng vấn ứng tuyển làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford.

Mbappe từ chối Real Madrid để ở lại PSG vì… Messi

Mbappe từ chối Real Madrid để ở lại PSG vì… Messi

Chân sút 23 tuổi được cho chuẩn bị đưa ra thông báo chính thức về việc tiếp tục chơi bóng bên cạnh Messi, Neymar,… tại PSG mùa tới.

Salah chốt tương lai, gia hạn 4 năm với Liverpool

Salah chốt tương lai, gia hạn 4 năm với Liverpool

Chân sút Ai Cập được loan báo đã quyết định tương lai, đồng ý gia hạn 4 năm với Liverpool mà sẽ giữ anh ở Anfield đến mùa hè 2026.