- Sau khi nhà cầm quân người Ý tuyên bố "thích" Quỷ đỏ là thổ lộ của Cristiano Ronaldo: "tôi rất nhớ Ancelotti và mong lại được làm việc cùng ông ấy...".

Siêu sao người Bồ bảo đang hạnh phúc ở Bernabeu, nhưng trong cuộc trò chuyện mới nhất với ESPN, anh vẫn còn sống đầy trong nỗi nhớ người thầy cũ Carlo Ancelotti của mình và ao ước một ngày có thể lại được tái hợp.

Lịch tường thuật bóng đá châu Âu cuối tuần

Cựu thuyền trưởng Chelsea đã làm thoả lòng Nhà trắng với danh hiệu Champions League thứ 10 (decima), ngay trong mùa đầu nắm đội, bên cạnh chiếc cúp Nhà vua TBN. Tuy nhiên, ông đã bị Chủ tịch Perez thẳng tay sa thải, để đưa Benitez lên ở hè vừa qua, do không đạt thành tích đề ra.

{keywords}

Sẽ thật tuyệt nếu Ancelotti và Ronaldo hội ngộ ở M.U

Ronaldo đã nói về người thầy mà anh rất quý trọng, rất muốn được làm việc cùng này: "Ban đầu tôi nghĩ ông rất cứng rắn và kiêu ngạo, nhưng ngược lại hoàn toàn. Ông giống như một chú gấu lớn, cực kỳ đáng yêu và tinh tế.

Ông luôn vui vẻ, trò chuyện với chúng tôi mỗi ngày, không chỉ với tôi mà tất cả các cầu thủ. Ông là một người tuyệt vời, một HLV tài ba. Tôi ước phải chi cầu thủ nào cũng có cơ hội để làm việc với ông. Tôi nhớ ông rất là nhiều, vì chúng tôi đã cùng nhau chiến thắng những danh hiệu.

Tôi mong một ngày sẽ lại được làm việc cùng ông ấy. Tôi lúc này mọi thứ tốt, có HLV mới và thấy hài lòng, nhưng đó là những ký ức thật tuyệt vời".

Ronaldo nói rất nhớ Ancelotti cũng như mong lại được làm việc cùng ông, trong bối cảnh nhà cầm quân người Ý vừa "tỏ tình" với M.U, nói việc được ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford là điều mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng muốn.

Chiến lược gia bậc thầy này thậm chí còn bảo: "Tôi sẽ chờ. Nếu chưa có công việc phù hợp, tôi sẽ tiếp tục chờ...".

Thổ lộ của Ancelotti và nỗi lòng của Ronaldo, khiến người ta không thể không nghĩ, nhất là fan M.U, "bốc" cả 2 tên tuổi lẫy lừng này về Nhà hát của giấc mơ!

L.H