Onana đã từ Milan bay đến Anh để tiến hành kiểm tra y tế trước khi được xác nhận là cầu thủ MU, với thỏa thuận có thời hạn 5 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Thủ môn Andre Onana gây ấn tượng mạnh ở mùa giải vừa qua cho Inter Milan

MU hoàn tất việc mua thủ thành người Cameroon ở chuyển nhượng mùa hè sau khi bỏ ra 55 triệu euro, bao gồm cả phụ phí.

Thủ môn 27 tuổi từng làm việc với Erik ten Hag ở Ajax, háo hức được tái ngộ ông thầy người Hà Lan một lần nữa. Onana chia sẻ về lý do chọn Quỷ đỏ với tờ La Gazzetta dello Sport:

Điều quan trọng là phải trung thực và luôn nói với mọi người sự thật. Tôi là người luôn thích những thử thách mới.

Chơi ở Premier League và gia nhập một CLB như MU là điều không thể cưỡng lại được”.

Hào hứng đến chơi cho MU nhưng Onana bày tỏ sự biết ơn và tình yêu dành cho Inter Milan, dù anh chỉ mới có 1 năm ở đây:

Andre Onan (giữa) đến sân bay...
... anh khởi hành từ Milan đến Anh trong chuyến bay tối thứ Ba (18/7, giờ địa phương)

Ngay cả khi ở lại Inter, tôi cũng vẫn sẽ hạnh phúc vì chưa bao giờ gặp vấn đề gì ở đây cả. Cảm ơn là 2 từ mà tôi muốn nói với Inter Milan, từ Chủ tịch, HLV, các đồng đội, nhân viên của công ty, CLB và nhất là người hâm mộ.

Tuy chỉ chơi ở Inter 1 năm nhưng tôi sẽ mãi là một Interista. Tôi sẽ xem và cổ vũ đội qua truyền hình. Tôi chúc Inter sẽ giành Scudetto mà chúng tôi đã để lỡ ở mùa vừa qua”.

Andre Onana cũng nói về trận chung kết Cúp C1, Inter đụng Man City vừa qua, tuyên bố táo bạo tham vọng chinh phục chiếc cúp tai voi cùng MU:

“Chúng tôi đã gần chạm tay vào chiếc cúp ấy trong cuộc đấu với Man City. Nhưng đó là bóng đá. Tôi hy vọng sẽ giành chức vô địch Champions League cùng MU”.

Gia nhập sân Old Trafford, Andre Onana sẽ là thủ môn số 1 của MU mùa tới, thay De Gea, người vừa ra đi sau 12 năm khi hết hợp đồng vào 30/6.