– Cô diễn viên đã tự làm xấu mình khi xuất hiện với một thân hình mập ú cùng khuôn mặt được trang điểm theo phong cách… Thị Nở.


Liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra với một đề bài mới, đó là kết hợp hai điệu nhảy trong một tiết mục dự thi. Và lựa chọn của Angela Phương Trinh trong đêm thi này là Jive và Tango.

Lấy ý tưởng từ những cuộc tình trên mạng, vốn yêu nhau chỉ qua những tấm hình được tút tát đến tận răng, gái hư và bạn diễn của mình là Kris đã mang đến một phần trình diễn vô cùng hài hước. Đặc biệt là về phần tạo hình của cô diễn viên xinh đẹp.

{keywords}

Angel Phương Trinh

Không còn gợi cảm và quyến rũ như thường thấy, lần này Angela Phương Trinh đã tự làm xấu mình khi xuất hiện với một thân hình mập ú cùng khuôn mặt được trang điểm theo phong cách… Thị Nở. Kết hợp với những biểu cảm diễn xuất tự nhiên, Phương Trinh đã mang đến một cô gái xấu xí vô cùng dễ thương.

Mặc dù khoác lên mình một chiếc áo đạo cụ dày và nóng, thế nhưng bà mẹ nhí vẫn nhảy khá thanh thoát. Nhất là với những bước Jive có tiết tấu nhanh, cô vẫn không bị rơi vào tình trạng lệch nhịp. Duy chỉ có điều thời lượng khiêu vũ trong tiết mục này là không nhiều.

Nhận xét về bài thi này, giám khảo Hồng Việt cho biết Angela Phương Trinh đã chiếm được nhiều cảm tình của anh vì sự hồn nhiên và hài hước. Tuy nhiên, anh vẫn chưa hài lòng lắm về phần nhảy vì cho rằng thí sinh này còn chưa được tự nhiên. Kết quả cuối cùng, Phương Trinh nhận được 38 điểm từ BGK, trong đó có 1 điểm 10 của Khánh Thi.

Có cùng số điểm cao nhất đêm thi từ BGK với cô nàng lắm tài nhiều tật của showbiz là Dumbo. Sau liên tiếp các đêm thi bị đánh giá là sợ khiêu vũ, ngại khiêu vũ, cuối cùng vũ công gốc Việt cũng đã có một bài dance sport mãn nhãn. Chất Hip hop được cài cắm một cách khéo léo càng làm cho bài thi thêm phần thú vị.

{keywords}

Dumbo

Cũng với Jive và Tango, Dumbo cùng bạn nhảy của mình là nhảy Kristina đã mang đến một tiết mục vô cùng cuồng nhiệt, sôi động… Với mục đích tái hiện lại cuộc đời học sinh của mình, cả hai đã cùng mang trở lại một tinh thần tinh thần “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” sinh động và không kém phần hài hước.

Với bài thi này, Khánh Thi khẳng định: “Dumbo, đây là show thứ 5 rồi và đây là show tôi thấy bạn nhảy tốt nhất. Bởi vì, ngày hôm nay Dumbo nhảy được Tango Argentina kết hợp với Jive.” Trong khi đó, Trần Ly Ly lại nhận xét: “Hôm nay, dường như em không còn gánh nặng gì về chuyện sợ nhảy Dancesport nữa, em hóa thân rất phù hợp và vô cùng thông minh.”

Không có được số điểm chuyên môn cao nhất, thế nhưng Chipu lại là thí sinh đứng đầu đêm thi sau khi cộng thêm cả phần bình chọn từ khán giả. Điều này cho thấy cô hot girl xinh đẹp sở hữu một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

Ở liveshow 5 này, Chi Pu mang đến Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 một hình ảnh dịu dàng, đằm thắm cùng câu chuyện tình thời chiến đẹp mà buồn với bạn nhảy Georgi. Vì chiến tranh, họ gác lại tình yêu của mình để ra trận và rồi mất nhau mãi mãi. Câu chuyện đầy cảm xúc này được thể hiện da diết với Waltz và Pasodoble này được BGK đánh giá cáo.

{keywords}

Chipu

Trái ngược với Chipu, Ninh Dương Lan Ngọc, thí sinh xuất sắc nhất tuần trước lại không có được một đêm thi thành công ở tuần này. Dường như áp lực của người mở màn đã khiến cho những bước nhảy của cô diễn viên kém đi phần tự tin và uyển chuyển. Với Argentina Tango và Chachacha, Lan Ngọc phải nhận điểm số thấp nhất từ BGK là 36.

Với các thí sinh còn lại, Diệp Lâm Anh đã có một đêm thi tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ khi chinh phục khán giả bằng một bài thi Pasodoble và Argentina Tango đầy những động tác khó. Hương Giang cũng có một tiết mục thành công khi hóa thân thành một bà hoàng hậu Hàn Quốc nhưng vẫn nhảy Slow Waltz và Vienne Waltz rất mượt. Cuối cùng, Vương Khang tiếp tục cho thấy tiềm năng khiêu vũ của mình khi xuất hiện rất duyên với Tango và Cha Cha Cha.

Có một điều bất ngờ đã đến với các thí sinh trong đêm thi này. Đó là đã không có ai bị loại và 7 thí sinh sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện mình trong đêm thi tuần tới sẽ diễn ra vào đúng ngày tình nhân 14/2.

Phong Vũ