- Angela Phương và ê kíp đã có những chia sẻ về dự án phim Mối tình đầu của tôi, được Việt hóa từ phiên bản ăn khách She was pretty.

Angela Phương Trinh cùng ekip của bộ phim trả lời phỏng vấn:

Bộ phim Mối tình đầu của tôi vừa ra mắt với sự góp mặt của ê kíp đoàn phim, trong đó Angela Phương Trinh đảm nhiệm một vai chính của phim. Vai diễn của cô trong phim vẫn chưa được xác định vì Angela Phương Trinh còn tham gia casting để lựa chọn ra vai diễn phù hợp nhất.

"Mối tình đầu của tôi” (phiên bản Việt của "She was pretty") là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.

Mối tình đầu của tôi được mua bản quyền từ phim She was pretty từng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc năm 2015. Việt Nam là nước đầu tiên mua bản quyền re-make phim này, tuy nhiên lại phát sóng sau Trung Quốc. Bộ phim vẫn giữ nguyên tinh thần của dòng phim chick-flick hiện đại.

{keywords}
Angela Phương Trinh.

Khi được hỏi, có ngại phải làm xấu khi lên phim? Angela Phương Trinh cho biết cô sẽ hóa thân hết mình cho vai diễn để đem đến cái nhìn mới mẻ và hoàn hảo nhất cho khán giả. Đây là cũng là bộ phim truyền hình Angela Phương Trinh tham gia sau 9 năm vắng bóng.

Theo chia sẻ của đạo diễn bộ phim, khó khăn lớn nhất của ê kíp là áp lực so sánh của bản Việt hóa với phim gốc khi chi phí đầu tư cho mỗi tập phim gốc lên tới 7 tỷ đồng. Hiện tại, hai đạo diễn đã thực hiện hoàn tất kịch bản 15 tập phim trên tổng cộng 30 tập theo dự kiến.

Hình ảnh ê kíp đoàn phim và khách mời tham dự:

{keywords}
Diễn viên Tú Vi.
{keywords}
Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.
{keywords}
Người mẫu Chà Mi.
{keywords}
Chà Mi bé nhỏ bên người mẫu 'khủng' nhất Việt Nam - Hồng Xuân
{keywords}
Xuân Lan
{keywords}
Đạo diễn, diễn viên Khương Ngọc.
{keywords}
Ngọc Thanh Tâm, Hà Thu và Tú Vi.
{keywords}
Angela Phương Trinh và Lê Xuân Tiền.

Quốc Toản