Xuất hiện tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường tối 12/11, 'ngọc nữ” màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà có vẻ ngoài rạng rỡ, vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần xuất hiện trẻ trung, thanh lịch. Trong khi đó, Diễm My sang trọng trong bộ cánh vải tweed đỏ, MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ trong thiết kế váy ngắn với điểm nhấn hoa hồng phủ gần hết thân váy.

Á hậu Võ Hoàng Yến điệu đà với váu chéo vai, làm bằng vải gấm với tông hồng vàng sang trọng sánh đôi cùng Hoa hậu Ngọc Châu. NSND Lê Khanh lựa chọn bộ cánh hồng có phom dáng cổ điển với đường chiết eo vừa vặn, tôn lên hình thể cân đối của nữ nghệ sĩ. Angela Phương Trinh lựa chọn mẫu váy có phom dáng cổ điển, với điểm nhấn hình ảnh hoa trà ở ngực phủ nửa trên thân váy, dễ dàng tạo ấn tượng trong mắt người đối diện.

Mẫu váy ngắn cúp ngực với chi tiết hoa 3D to bản, tôn lên vóc dáng mảnh mai của diễn viên Khả Ngân. Trong bộ cánh hồng kín đáo với điểm nhấn phần nơ to bản trước ngực giúp Hoa hậu Hà Kiều Anh tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện từ khi lập gia đình. Tại show diễn, người đẹp diện thiết kế màu đỏ rực rỡ. Á hậu Mâu Thuỷ đang trong thai kỳ. Người đẹp diện đầm ôm sát, kết hợp hai tông màu cam, xanh thời thượng. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi tươi trẻ trong mẫu váy phối cùng áo crop top. 

Show diễn của Đỗ Mạnh Cường lần này giới thiệu 300 thiết kế, chia làm 6 phần, được trình diễn bởi 245 người mẫu. Trong đó, có những người mẫu ngoại cỡ. NTK muốn truyền đi thông điệp về tôn trọng vẻ đẹp đa dạng của con người. Đồng thời, anh cũng cho thấy sức sống của thời trang ở đời thực, được mang lên sân khấu.

Sàn diễn được xây dựng quy mô, hoành tráng, chia làm 3 đường catwalk. Sân khấu được bố trí thành 4 khu vực đối xứng, ở giữa 3 đường di chuyển này tạo điều kiện cho khán giả được quan sát các thiết kế, những màn trình diễn tiệm cận nhất. Tuy nhiên, việc bố trí sàn diễn với các bậc thang cũng tạo ra thử thách cho các người mẫu khi trình diễn, đặc biệt với các người mẫu không chuyên, mẫu nhí. 

Phần 1 của BST là những thiết kế được thực hiện trên vải gấm. Màu sắc, hoạ tiết được NTK sản xuất riêng, độc quyền có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của người mặc: đi làm, đi chơi, đi tiệc.

Phần 2 là BST trang phục công sở. NTK sử dụng những tông màu trầm làm chủ đạo như: kem, nâu, đen, ghi với những chi tiết thủ công, hoa 3D được kết hợp để trang phục thêm bắt mắt, không nhàm chán.

Phần 3 là trang phục dành cho trẻ em, sử dụng màu hồng nhạt làm chủ đạo. Các thiết kế bồng xoè, cầu kỳ, thể hiện sự điệu đà, đáng yêu của các bé gái. Chất liệu chính được sử dụng là vải gấm. Trong khi đó, các bé trai cũng được NTK sáng tạo một số mẫu, mang phong cách năng động. 

Phần 4 tập hợp những thiết kế được thực hiện trên nền vải tweed, chất liệu thịnh hành trong mùa Thu Đông. NTK tập trung khai thác những phom dáng dễ ứng dụng: chân váy chữ A ngắn, áo lửng, nhiều mẫu mang đậm dấu ấn thời trang thập niên 60…

Phần 5 là điểm nhấn thú vị trong show diễn lần này. Các người mẫu ngoại cỡ sẽ trình diễn các thiết kế có màu hồng làm chủ đạo. Sắc hồng rực rỡ này được anh lăng xê trong mùa mốt cuối năm nay.

Phần 6 là những thiết kế với màu sắc nổi bật, thu hút, bằng chất liệu lông vũ, gấm, xốp… Đây là những thiết kế được sản xuất với phiên bản giới hạn.