Sau thời gian dài gián đoạn vì dịch Covid-19, nhà thiết Đỗ Mạnh Cường trở lại làng mốt với show Xuân Hè và điểm nhấn trong bộ sưu tập chính là sự có mặt của các con thể hiện bộ sưu tập của bố. 

Đây là lần đầu tiên một show diễn thời trang được tổ chức trong khuôn viên của resort 6 sao tại Ninh Thuận. Từ trước tới nay, khi nhắc đến những show diễn của Đỗ Mạnh Cường là khán giả nhớ đến sân khấu hoành tráng, đầu tư công phu và chi phí đắt đỏ. 

NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ở các show diễn trước, NTK Đỗ Mạnh Cường đều quy tụ lượng khách mời từ vài trăm đến con số hàng nghìn, thậm chí khi tổ chức xa TP.HCM hay tại Mỹ, Úc, lượng khách vẫn rất đông đảo. Tuy nhiên, đây là show diễn đầu tiên có lượng khách mời thấp nhất từ trước đến nay: 100 người. Khách mời chủ yếu là các nhân vật của showbiz, những ngôi sao, người đẹp hàng đầu và các khách hàng VIP của Đỗ Mạnh Cường. 

Anh chia sẻ: “Mỗi show diễn được tổ chức xa TP.HCM, chúng tôi mang áp lực không nhỏ, nhất là trong việc điều phối, vận chuyển thiết bị, nhân sự, đặc biệt chi phí sản xuất… Nhưng những con số bỏ ra hoàn toàn xứng đáng để song hành với vị thế, chất lượng của chúng tôi. Chắc chắn, sau thời gian dài “tạm nghỉ ngơi” vì Covid-19, chung tôi trở lại hoành tráng, sôi động".

Ngân An