Trên trang cá nhân, Angelababy vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường xinh đẹp. Nữ diễn viên diện trang phục len dệt kim màu trắng, tạo dáng quyến rũ. "Không thể phủ nhận sắc đẹp như một tiên nữ. Gương mặt tỷ lệ vàng, vóc dáng cao, đôi chân thon gọn của Angelababy là điều khiến nhiều cô gái mơ ước", tờ Sohu nhận xét. 

{keywords}
 

Angelababy hiện dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà sau khi hoàn thành các show ghi hình. Một nguồn tin tiết lộ cô trở về chăm sóc con trai - bé Tiểu Bọt Biển và đoàn tụ cùng bố mẹ.  

Theo Sina, sự nghiệp gần đây của nữ diễn viên xuống dốc. Do diễn xuất không tiến bộ sau 10 năm, cô từ vị trí chính rớt xuống tuyến vai thứ. Cô đang ghi hình bộ phim Dáng vẻ nên có của tình yêu, đóng cùng ca sĩ thần tượng Lại Quán Lâm nhưng không được kỳ vọng cao. Angelababy chỉ còn cách phát triển tên tuổi ở mảng thời trang và show truyền hình. 

Thời gian qua, cô cũng vướng lùm xùm với ê-kíp Hurry Up Brothers 9 (Running Man phiên bản Trung) trong quá trình làm việc. Nữ diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao, thường đưa ra yêu sách vô lý.

Nhiều đạo diễn và đơn vị sản xuất cũng tỏ ra dè chừng khi mời nữ diễn viên tham gia dự án của mình. "Angelababy rõ ràng đang rất loay hoay với sự nghiệp của mình. Gia nhập showbiz hơn 10 năm, cái cô để lại trong lòng khán giả là hình ảnh một 'bình hoa di động'. Năng lực không có, lại không được lòng mọi người thì khả năng vực lại sự nghiệp là rất khó", Sina nhận xét. Người đẹp cũng vướng nhiều tin đồn như hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, lừa gạt trai trẻ, trốn thuế...

Sự nghiệp trục trặc nhưng cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh cũng ồn ào không kém. Cả hai kết hôn từ năm 2015 và trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, giữa họ luôn vướng tin đồn mâu thuẫn, cãi vã thậm chí ly hôn. 

Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy một mực im lặng dù bị truyền thông chất vấn tại các sự kiện. Trong các dịp quan trọng như như kỷ niệm ngày cưới, lễ nguyên tiêu, sinh nhật con trai... cặp đôi cũng dùng lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. 

{keywords}
 

Trong đợt quyên góp từ thiện hỗ trợ lũ lụt tại Hà Nam (Trung Quốc), cả hai bị chê keo kiệt vì quyên góp tiền ít ỏi. Việc quyên góp riêng, thay vì danh nghĩa vợ chồng càng khiến khán giả tin rằng hôn nhân của cả hai đã rạn nứt. Ngoài ra, nữ diễn viên còn vướng nghi vấn cặp kè với mỹ nam kém 9 tuổi Thái Từ Khôn.

Angelababy, sinh năm 1989, là con lai mang trong mình dòng máu Đức - Trung Quốc. Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt lai Tây cuốn hút, cô bước chân làng giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2007, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong các dự án phim như: Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh)... Tuy nhiên các tác phẩm trên không để lại nhiều ấn tượng.

Angelababy chụp ảnh thời trang

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lộ diện sau ồn ào mâu thuẫn

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lộ diện sau ồn ào mâu thuẫn

Huỳnh Hiểu Minh và vợ - Angelababy đưa con trai đến khám tại một bệnh viện. Đây là lần hiếm hoi công chúng thấy hình ảnh 2 diễn viên xuất hiện bên nhau sau nghi vấn đổ vỡ.