- Trưa 11/11, Angelia Jolie và Brad Pitt đã đưa Pax Thiên đến dùng bữa tại Cục Gạch Quán nằm trên đường Đặng Tất, Q.1, TP.HCM. Đôi tình nhân và cậu con nuôi người Việt đã lưu lại quán hơn một giờ đồng hồ.

Lần đầu sau 4 năm xa quê hương, Pax Thiên được trở lại Việt Nam

Người quản lý của Cục Gạch Quán, anh Nguyễn Nhất Duy cho biết, Angelia Jolie và Brad Pitt đã cho người điện thoại đặt bàn từ sáng. Những món mà gia đình minh tinh này yêu cầu thuần túy Việt Nam như cơm với thịt kho, bún thịt nướng...

Jolie - Pitt đến quán bất ngờ nhưng có phong cách bình thường như mọi thực khách khác nên nhiều người không nhận ra cặp đôi ngôi sao lừng danh đến từ Hollywood. Hai người chỉ mang theo Pax Thiên cùng một vệ sĩ.

Người quản lý cho biết hai ngôi sao rất giản dị, ăn uống bình thường với những chiếc chén, tô mẻ mộc mạc. Trong thời gian lưu lại ở đây, cả hai đã đi tham quan không gian quán và bày tỏ rất thích khung cảnh và cách bài trí đậm chất Việt Nam của nhà hàng này.

Angelia Jolie, Brad Pitt và cả Pax Thiên đã ký tên lưu niệm vào cuốn sổ lưu niệm của quán. Gia đình Jolie - Pitt rời quán sau đó với lời chào hẹn gặp lại. Được biết, trong lần đến Việt Nam trước đây, đôi tình nhân cũng đã ghé đến quán này dùng bữa.

Brad Pitt - ông bố đình đám của bầy trẻ xuất hiện lịch sự nhưng dân dã

Sau khi rời khỏi TP HCM trên chuyến phi cơ đặc biệt của hãng hàng không Air Mekong, hiện tại, 16h, đại gia đình minh tinh đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Cỏ Ống (Côn Đảo).

Võ Tiến

Ảnh:  (Na Sơn - Theo AP)