Theo PEOPLE, Tenute del Mondo - một chi nhánh rượu của tập đoàn Stoli đã mua 50% cổ phần của Angelina Jolie để trở thành đồng sở hữu của bất động sản Château Miraval vốn đang thuộc cả quyền sở hữu của Brad Pitt. Tuy nhiên chi tiết số tiền Tenute del Mondo bỏ ra trong thương vụ này không được công bố. 

{keywords}
Angelina Jolie

Hơn 10 năm trước, Angelina Jolie và Brad Pitt khi đó là vợ chồng, đã mua dinh thự hoành tráng này ở Pháp. Ban đầu Angelina Jolie chỉ sở hữu 40% cổ phần nhưng sau đó đã được Brad Pitt chuyển thêm 10% để trở thành đồng sở hữu 50-50 của Château Miraval. 

Nữ diễn viên 46 tuổi trước đó đã gặp rắc rối khi bán cổ phần của mình ở Quimicum, công ty sở hữu Chateau Miraval bởi hai người đang làm thủ tục ly dị. Hồi tháng 7/2021, Angelina Jolie đề nghị tòa án California cho phép cô bán cổ phần của mình trong khi vẫn đang trong giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn với Brad Pitt. 

 

{keywords}
Điền trang sản xuất rượu vang Château Miraval của Angelina Jolie và Brad Pitt. 

Mondo Bongo, công ty của Tài tử 58 tuổi sau đó cũng đã đâm đơn kiện công ty Nouvel của vợ cũ liên quan đến khối tài sản thuộc sở hữu chung của hai người, cho rằng Angelina Jolie âm thầm bán đi cổ phần của mình ở Château Miraval mà không báo cho phía Brad Pitt khiến anh gặp thiệt hại. 

Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu làm thủ tục ly hôn năm 2016 và đến nay vẫn tranh cháp quyền nuôi 6 người con (3 con đẻ và 3 con nuôi).

Angelina Jolie trong phim 'Eternals: Chủng tộc bất tử'

Quỳnh An

Brad Pitt đâm đơn kiện Angelina Jolie

Brad Pitt đâm đơn kiện Angelina Jolie

Đúng 5 năm sau khi Angelina Jolie đâm đơn ly hôn, Brad Pitt vừa kiện vợ cũ ra tòa án ở châu Âu liên quan đến khối tài sản trị giá 160 triệu USD.