{keywords}

Vài ngày sau khi tòa án xử Brad Pitt sẽ cùng chia sẻ quyền nuôi con, trang Us Weekly cho hay nữ diễn viên tỏ ra không vui trước phán quyết này sau gần 5 năm theo đuổi vụ kiện tụng. 

Thẩm phán John Ouderkirk cho rằng các lời khai và chứng cứ Angelina đưa ra thiếu độ tin cậy nên đã quyết định để Brad Pitt cùng chia sẻ quyền nuôi 5 người con với nữ diễn viên (do con cả Maddox nay đã 19 tuổi và không cần người giám hộ). Trong khi Brad tỏ ra vô cùng vui sướng trước kết quả này thì một nguồn tin thân cận cho Us Weekly hay rằng Angie đang chuẩn bị cho bước đi tiếp theo để chống lại chồng cũ sau thất bại cay đắng. 

{keywords}

"Cô ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta", nguồn tin này cho biết và khẳng định thêm rằng Angelina Jolie “sẽ sử dụng mọi thứ trong tay" để kháng cáo và đảo ngược tình thế nhằm giành lại quyền nuôi con toàn phần thay vì phải chia sẻ với Brad Pitt

Trước đó, Angelina Jolie đã vô cùng bực bội khi tòa không cho phép các con cô ra tòa làm chứng để chống lại bố. Us Weekly cho hay đội ngũ pháp lý của Angelina Jolie đã chuẩn bị thủ tục kháng cáo từ ngày 24/5. Về phía Brad Pitt, nam diễn viên 58 tuổi cũng đã biết trước vợ cũ sẽ kháng cáo và hy vọng sẽ giải quyết vụ ly hôn trong hòa bình nếu Angelina Jolie hợp tác. 

Angelina Jolie trong phim 'The Eternals' (Chủng tộc bất tử)

Quỳnh An

Angelina Jolie than đã cô đơn quá lâu

Angelina Jolie than đã cô đơn quá lâu

Gần 5 năm sau khi nộp đơn ly dị Brad Pitt, Angelina Jolie không hẹn hò với bất cứ ai. Con cái luôn là ưu tiên hàng đầu, đứng trên cả sự nghiệp của nữ diễn viên.