Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue của Anh, Angelina Jolie được hỏi có đang thấy mình ở giai đoạn hạnh phúc trong cuộc đời không? Diễn viên 45 tuổi nói rằng mình không chắc chắn lắm nhưng bày tỏ sự phấn khích với tuổi 50. Nữ minh tinh tin khẳng định mình sẽ đạt được mục tiêu của cuộc đời khi ở ngưỡng tuổi này.

{keywords}
Angelina Jolie trên bìa tạp chí Vogue Anh.

Angelina tiết lộ việc yêu thích đóng phim hành động và phiêu lưu khiến việc làm mẹ cũng gặp nhiều vấn đề. Theo đó, cô thiếu các kỹ năng để trở thành một bà nội trợ truyền thống. "Mặc dù tôi muốn có nhiều con và được làm mẹ, tôi luôn tưởng tượng cả gia đình sẽ đi du lịch khám phá giữa rừng ở đâu đó, chứ không phải là nấu ăn và ở nhà chăm sóc bọn trẻ", nữ diễn viên Tiên hắc ám chia sẻ.

Angelina thẳng thắn thừa nhận sau khi cô ly hôn với tài tử Brad Pitt, cô thực sự khó khăn khi đối mặt với 6 đứa con của mình: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, cặp song sinh Vivienne và Knox. Việc một mình nuôi dạy 6 đứa trẻ là rất khó, đặc biệt khi cô "không thể ngồi yên một chỗ".

{keywords}
Angelina Jolie có niềm đam mê với các bộ phim hành động.

Tuy nhiên, nữ diễn viên giành nhiều giải Oscar nói rằng mình đã vượt qua được điều này nhờ sự giúp đỡ của những đứa con. Bọn trẻ hiểu và cảm thông cho bố mẹ về việc ly hôn. 

Nữ minh tinh quyến rũ nhất Hollywood kể về một buổi đi chơi với các con của mình, và cô bị bọn trẻ yêu cầu xuống khỏi tấm bạt lò xo vì chúng sợ mẹ mình sẽ bị thương. "Tôi là một ngôi sao phim hành động và giờ con tôi lo lắng vì tôi sẽ tự làm mình ngã vì bạt lò xo, điều đó thật sự khiến tôi cảm động", Angelina Jolie nói thêm.

{keywords}
Nữ diễn viên hạnh phúc bên các con của mình.

Ngôi sao chia sẻ rằng những đứa con của cô là ưu tiên hàng đầu, và giờ cô sẽ chỉ tập trung vào việc chữa lành những vết thương do rạn nứt gia đình cùng những tin đồn thất thiệt truyền thông gây ra cho tâm lý của bọn trẻ.

Clip Angelina Jolie và chồng cũ

Linh Nguyễn
Theo E! News

Angelina Jolie mong muốn các con có cuộc sống bình thường

Angelina Jolie mong muốn các con có cuộc sống bình thường

''Bà mẹ sáu con quyền lực nhất Hollywood" Angelina Jolie chọn mua sắm là cách gắn kết với các con bên cạnh cuộc sống bận rộn.