Chàng trai Lưu Quế Xung (32 tuổi, TPHCM) là nhân vật gây chú ý trong tập 208 'Hẹn ăn trưa'.

Theo giới thiệu, anh sống một mình ở Việt Nam. Gia đình và họ hàng của anh đã sang Mỹ định cư. Quế Xung đang là ông chủ của 40 phòng trọ.

{keywords}
Quế Xung được khán giả gọi là đại gia khi kinh doanh 40 phòng trọ.

Quế Xung cho hay, anh quản lý 6 căn nhà, với tổng cộng 40 phòng trọ cho thuê. Trong số đó chỉ có 1 căn nhà của gia đình. 5 căn khác anh thuê lại, sau đó quản lý và cho thuê các phòng đơn lẻ. 

Thời gian tới, anh dự định sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Quế Xung đang chờ giấy tờ bảo lãnh, hơn 1 năm nữa anh sẽ hoàn tất thủ tục và bay. 

Quế Xung hi vọng sẽ tìm được người phù hợp với mình, sau đó kết hôn và bảo lãnh sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, cô gái phải đợi ít nhất 3 năm, để anh ổn định cuộc sống bên kia. 

Điểm mạnh của Quế Xung là kiên trì, có ý chí. Từ nhân viên thu nhập 4 triệu đồng/tháng, anh nỗ lực kinh doanh, tìm hướng đi cho mình và sở hữu cơ ngơi như hiện nay. 

Chàng trai 32 tuổi tâm sự, anh không sử dụng thuốc lá, rượu chè. Đặc biệt anh không bao giờ dính dáng đến cờ bạc. 

Trước khi nhờ 'Hẹn ăn trưa' mai mối, anh từng tìm hiểu nhiều cô gái nhưng chưa đi đến kết thúc có hậu. Gần đây nhất, anh quen một cô gái nhưng chưa kịp ngỏ lời yêu, hai người đã nhận ra đối phương không phải mảnh ghép phù hợp của mình nên dừng lại. 

Cô gái ngồi đối diện với Quế Xung là Uyên Uyên (nhân viên văn phòng ở TP.HCM). Uyên Uyên thật thà tiết lộ, mặc dù đã 32 tuổi nhưng cô chưa từng nhận lời yêu ai. 

{keywords}
Cặp đôi đã dành cho nhau cơ hội tìm hiểu chính thức.

Trong quá khứ, cô từng yêu đơn phương nhưng bị từ chối. Hơn 10 năm trôi qua, Uyên Uyên nguội lạnh tình cảm, không còn cảm xúc yêu thương ai.

Khi tấm rèm ngăn cách được kéo xuống, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện vui vẻ. Cả hai thẳng thắn chia sẻ những quan điểm của mình về cuộc sống.

Để tạo thiện cảm với bạn gái, Quế Xung còn gọi face time (cuộc gọi hình ảnh) sang bên Mỹ cho mẹ. Anh giới thiệu luôn Uyên Uyên với mẹ. Bà bày tỏ sự ủng hộ, mong Uyên Uyên và con trai có cái kết đẹp. 

Kết thúc chương trình, Uyên Uyên và Quế Xung nắm tay nhau ra về. Cô cho biết, nếu cả hai tiến đến hôn nhân, cô sẵn lòng cùng anh sang nước ngoài định cư. 

Ông bố đơn thân lên truyền hình tìm bạn gái

Ông bố đơn thân lên truyền hình tìm bạn gái

Đến tham gia game show "Hẹn ăn trưa" tập 214, người đàn ông Xuân Hội đã đưa cậu con trai 7 tuổi của mình theo cùng. 

Diệu Anh