Lâu nay, việc các ông bố/bà mẹ đơn thân mang theo con đến tham gia show hẹn hò, tìm kiếm bạn đời không còn xa lạ.

Nhiều nhân vật đã lấy không ít nước mắt của khán giả bởi nghị lực vươn lên trong cuộc sống, nuôi dạy con cái. Câu chuyện của anh Xuân Hội trong tập 214 "Hẹn ăn trưa" là trường hợp như vậy. 

Anh Hồ Xuân Hội (41 tuổi) kinh doanh phụ kiện thời trang. Trong cuộc trò chuyện với MC Cát Tường, anh tâm sự mình là ông bố đơn thân, có cậu con trai 7 tuổi.

{keywords}
Cậu bé 7 tuổi hộ tống bố đi tìm bạn đời.

Cậu bé là kết quả của mối tình giữa anh với một cô gái. Hai người sinh con khi chưa tổ chức đám cưới. Thời gian đầu bé ở với mẹ nhưng bé được 14 tháng, chị mang con gửi lại anh Hội.

Tính đến nay, anh đã nuôi con 5 năm. Mặc dù anh muốn hàn gắn, cho con một mái ấm gia đình hoàn chỉnh nhưng người yêu cũ không đồng ý. 

Nay, tình cảm hai bên không còn nên anh có ý định tìm bạn đời. Anh thật thà kể, vì nhiều lý do, người yêu cũ của anh ít khi gặp con.

Xuân Hội mong muốn tìm người phụ nữ hiền dịu, biết chăm lo cho gia đình. Đặc biệt, Xuân Hội bày tỏ, anh không thích phụ nữ quá ghen tuông và kiểm soát chồng. 

Cô gái được "Hẹn ăn trưa" kết nối cho Xuân Hội là Nguyễn Thị Mỹ Chi (34 tuổi), làm nhân viên marketing. 

Cô gái này tâm sự, mình từng quen người đàn ông một lần đò. Tuy nhiên, người này có quan điểm không rõ ràng khi vẫn qua lại với vợ cũ. 

Sau khi chia tay, một vài người đến tìm hiểu Mỹ Chi nhưng cô từ chối vì họ đã có gia đình. Cô hi vọng tìm được người có thể cùng mình chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Sau màn "giấu mặt", cặp đôi chính thức được gặp gỡ. Ông bố đơn thân dành nhiều thiện cảm cho bạn gái đối diện. 

Xuân Hội có phần e ngại về hoàn cảnh riêng của mình. Anh kể, con trai rất quý bố. Mỗi khi đi đâu, anh đều cho con theo và dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho con. Anh sợ bạn gái sẽ không thông cảm cho mình.

Chính vì muốn dành thời gian cho con nên anh Xuân Hội mới lựa chọn công việc kinh doanh online. 

Để tăng sự gần gũi, MC Cát Tường đền nghị Xuân Hội đưa con trai vào gặp mặt bạn gái. Khi Cát Tường hỏi cậu bé, có đồng ý cho cô Mỹ Chi về sống chung với gia đình không. Cậu bé bẽn lẽn gật đầu thay cho câu trả lời "đồng ý".

{keywords}
Cô gái Mỹ Chi

Về phía Mỹ Chi, cô thẳng thắn nêu quan điểm: “Tiêu chí đầu tiên của tôi chọn bạn trai phải là người tử tế. Sống có ích, lúc nào cũng nghĩ về tương lai tốt đẹp. Giúp đỡ những người khó khăn trong điều kiện có thể, yêu thương gia đình hai bên và có khó khăn thì cùng nhau vượt qua”.

Gia đình Mỹ Chi cũng hết lòng ủng hộ cô mở lòng với người đàn ông này.

Mỹ Chi cho biết cô cũng đồng cảm với hoàn cảnh của Xuân Hội. Để tạo dấu ấn với bạn gái, anh đã chinh phục Mỹ Chi bằng giọng ca ngọt ngào của mình. 

Anh thuyết phục bạn gái: "Anh thấy mình cũng hợp nhau, nên cho nhau cơ hội. Anh mong là em suy nghĩ thoáng hơn về hoàn cảnh của anh để tụi mình có thể đến với nhau".

Ở cuối chương trình, Mỹ Chi nhận lời hẹn hò với Xuân Hội. Khoảnh khắc này, mọi người như vỡ òa vì hạnh phúc. 

Tặng chiếc hộp rỗng cho cô gái mới quen, nam bác sĩ bị khán giả ‘la ó’

Tặng chiếc hộp rỗng cho cô gái mới quen, nam bác sĩ bị khán giả ‘la ó’

Cặp đôi Minh Trị và Cẩm Chi đã không có cái kết đẹp khi được mai mối tại chương trình hẹn hò.

Minh Khuê