Trong tập 13 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 3/3, Lệ (Việt Hoa) sau khi biết chuyện Minh (Hà Việt Dũng) đã nghỉ việc nên âm thầm đi tìm việc cho chồng và điều này đến tai Minh khiến anh nổi cáu. "Cả thế giới biết chuyện tôi bị đuổi việc rồi đấy. Cô yêu chồng, thương chồng mà đi kể lể như vậy à? Lại cả việc cô lạy lục nhờ vả xin việc cho tôi khắp nơi nữa. Cô muốn tôi chết vì xấu hổ à?" Lời nói không hay vô tình bị nhân viên của Lệ nghe thấy qua cuộc họp online khiến cô chỉ biết khóc. 

Minh bỏ nhà ra đi khiến Lệ lo lắng đến mất ngủ. Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) nói Lệ cứ yên tâm ngủ, chuyện Nhật Minh đã có mình lo. "Chưa bao giờ anh ấy giận mà lại bỏ nhà đi như thế. Em vừa lo, vừa bực, ức quá không ngủ được", Lệ nói. Khang giải thích: "Đôi khi đàn ông gặp rắc rối trong công việc chỉ muốn ở một mình, sau đó đâu lại vào đấy, em đừng lo lắng quá. Mà thằng Minh ba mươi mấy rồi, có phải trẻ trâu đâu mà lo". 

Trong khi đó, Dung (Thúy An) lên tiếng nhắc con học cho tốt vì Duy Anh (Tuấn Tú) vất vả chạy trường. Tuy nhiên Duy Anh nói chưa có gì chắc chắn vì mối quan hệ của bố con Tuấn Khang không nói được với nhau đến câu thứ hai, cả năm gặp nhau đúng 1 lần vào ngày giỗ mẹ. 

Chi tiết tập 13 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 3/3 trên VTV3.

Vy Uyên

Khán giả bức xúc gã chồng bẩn tính trong 'Anh có phải đàn ông không'

Khán giả bức xúc gã chồng bẩn tính trong 'Anh có phải đàn ông không'

Khán giả xem phim bức xúc chỉ muốn tắt tivi vì gã chồng xấu tính trong 'Anh có phải đàn ông không' do Hà Việt Dũng đóng.