Trong tập 5 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 27/1, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) có vẻ rất bực vì "sếp hỏi nhân viên không trả lời" nên đã ra tận chỗ Vy (Quỳnh Kool) để gây sự. Cùng với đó, Tuấn Khang thông báo "ngày mai chúng ta sẽ đi công tác ở Hải Phòng" nên yêu cầu Vy chuẩn bị tài liệu cần thiết. Khi Vy hỏi: "Chúng ta gồm những ai? Tôi và anh ạ?". Khang đáp: "Chứ không lẽ cả công ty này à?".

{keywords}

Trong khi đó, Nhật Minh (Hà Việt Dũng) bực bội chuyện ở công ty nên đã trút hết lên đầu Lệ (Việt Hoa). Thấy Lệ sắp khóc, Nhật Minh liền nói: "Chuẩn bị ăn vạ đấy" Lần này cô vợ quá uất ức nên đã bật lại chồng: "Em cũng sắp phát điên rồi, anh có hiểu không? Anh nghĩ mà xem, có người chồng nào đối xử với vợ mình như anh không?" Nhật Minh liền cãi cùn, nhận mình không lãng mạn như chồng người khác. Duy Anh đứng ngoài cửa đã nghe hết cuộc cãi vã của hàng xóm.

{keywords}

Còn Dung (Thúy An) có vẻ nghi ngờ Duy Anh (Tuấn Tú) làm chuyện khuất tất nên đã lục lọi ô tô nhằm tìm chứng cứ và phát hiện ra sợi tóc lạ ở ghế sau. Cô liền lên nhà và mang cả thỏi son con trai nhặt được trong ô tô của bố ra để chất vấn chồng. Dung hỏi: "Anh đang cặp kè với con nào phải không?".

{keywords}

Duy Anh sẽ giải thích sao với vợ? Vy có chịu đi công tác riêng với Khang? Chi tiết tập 5 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 27/1 trên VTV3.

Vy Uyên

Thanh Hương: Chịu khó 'cày cuốc', không quay sản phẩm rẻ tiền

Thanh Hương: Chịu khó 'cày cuốc', không quay sản phẩm rẻ tiền

Diễn viên Thanh Hương nói lời nhắn của đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã khiến cô thay đổi suy nghĩ và bảo vệ hình ảnh của mình.