Trong tập 7 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 10/2, tình yêu của Vy (Quỳnh Kool) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) chớm nở sau nụ hôn nóng bỏng trong chuyến công tác. Vy thậm chí còn muốn thể hiện tình cảm công khai với Khang ở văn phòng. Cô mang nước và cơm đến tận phòng làm việc cho Khang, thậm chí còn dùng giấy ăn lau cho người yêu rất tình cảm. Đúng lúc đó một nhân viên vào phòng Khang đã chứng kiến hành động tình tứ của cặp đôi.

{keywords}

Trong khi đó, cô con gái ngỗ ngược của Duy Anh (Tuấn Tú) vì bỏ học tiết Văn nên đã khiến Dung (Thúy An) nổi giận lôi đình. Khi bị mắng, Dương (Anh Phương) nói cô không cần ai lo nên đã bị mẹ đuổi ra khỏi nhà. 

{keywords}

Con gái bỏ nhà đi, Duy Anh tìm đến Khang nhờ giúp và nói cô gái anh tán tỉnh trên mạng chính là Dương. Duy Anh nhờ Khang giả là mình để đến gặp Dương nhằm tìm ra con gái. Dù Duy Anh đã xuống nước lạy Khang nhưng anh có vẻ rất cứng rắn.

{keywords}

Tuấn Khang sẽ đổi ý đi gặp Dương để giúp Duy Anh? Khang và Vy sẽ giải thích sao khi bị nhân viên bắt gặp đang tình tứ Chi tiết tập 7 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 10/2 trên VTV3.

Vy Uyên

Cảnh hôn táo bạo gây sốt của Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh

Cảnh hôn táo bạo gây sốt của Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh

Sau Thanh Sơn và Đình Tú, Quỳnh Kool tiếp tục có cảnh hôn nóng bỏng với Nhan Phúc Vinh.