Trong tập 9 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 17/2, sau giờ làm, Vy (Quỳnh Kool) đến tận nhà Nhật Minh (Hà Việt Dũng) để nói chuyện rõ ràng với Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Khi Khang nói Vy hãy về nhà, ngày mai nói chuyện, Vy khó chịu đáp: "Anh lật mặt nhanh thật đấy. Anh muốn thế nào thì phải nói ra. Em cần một sự rõ ràng. Anh có phải đàn ông không?".

{keywords}

Sau khi tụ tập với Duy Anh (Tuấn Tú) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Nhật Minh về nhà và phát hiện ra Lệ (Việt Hoa) sốt đùng đùng nằm ở ghế sofa phòng khách. Anh dìu cô về phòng rồi sáng ra chuẩn bị cháo sẵn cho vợ, khuyên cô hãy nghỉ làm một hôm và nếu cần hãy gọi điện cho mình khiến Lệ xúc động.

{keywords}

Trong khi đó, Nhật Minh xin đi làm về sớm và gặp Duy Anh (Tuấn Tú) ở cầu thang. Anh nói mình mệt nên về sớm và dặn Duy Anh không nói với Lệ chuyện mình về sớm. 

{keywords}

Nhật Minh về nhà sớm vì mệt hay vì lý do nào khác? Liệu anh có nghỉ việc? Tuấn Khang sẽ làm gì trước sự dứt khoát của Vy? Chi tiết tập 9 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 17/2 trên VTV3.

Vy Uyên

Cảnh hôn táo bạo gây sốt của Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh

Cảnh hôn táo bạo gây sốt của Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh

Sau Thanh Sơn và Đình Tú, Quỳnh Kool tiếp tục có cảnh hôn nóng bỏng với Nhan Phúc Vinh.