Chiều 11/4, công ty quản lý của Hyun Bin chia sẻ loạt ảnh cưới của cặp đôi sau 2 tuần. Những khoảnh khắc đẹp và rõ nét được chụp bởi photo riêng khiến khán giả trầm trồ khen ngợi. 

Ảnh cưới của cặp đôi lần đầu được chia sẻ. 

Với 4 tấm ảnh được đăng tải, cặp đôi cô dâu - chú rể rạng rỡ trong ngày vui. Những khung cảnh lễ đường với hoa, đèn… được trang trí tỉ mỉ cùng lễ phục của cặp đôi lần đầu được hé lộ.  

Lễ cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được tổ chức cuối tháng 3, với sự góp mặt giới hạn của 180 khách mời chủ yếu là họ hàng, người quen. Phía cặp đôi nghệ sĩ siết chặt khâu an ninh, yêu cầu những người có mặt không chụp ảnh, quay video. Truyền thông Hàn Quốc lẫn quốc tế cũng dành sự quan tâm đặc biệt song họ không được phép vào bên trong tác nghiệp. 

Một số hình ảnh hay đoạn clip chỉ được quay chụp từ xa được chia sẻ rầm rộ khắp các phương tiện truyền thông. Ngoài gia đình, đám cưới có sự tham dự của các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung...

Cũng trong sáng 11/4, cặp đôi được bắt gặp có mặt ở sân bay để đi hưởng trăng mật ở New York, Los Angeles (Mỹ). Họ không xuất hiện cùng lúc mà lần lượt đến địa điểm cách nhau một tiếng. Cả hai chào hỏi truyền thông, gửi lời cảm ơn đến khán giả trước khi vào cổng xuất cảnh. 

Son Ye Jin, Hyun Bin ở sân bay để đi hưởng tuần trăng mật.

“Do công việc bận rộn, cả Hyun Bin - Son Ye Jin không đi nghỉ dưỡng ngay mà dời lại 2 tuần. Họ muốn dành thời gian cho họ hàng, gia đình”, một nguồn tin tiết lộ với tờ Chosun Ilbo. Lịch trình cũng như ngày về lại Hàn Quốc của cả hai chưa được tiết lộ. 

Huyn Bin và Son Ye Jin công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Cả hai có quãng thời gian gắn bó, tìm hiểu sau khi hợp tác chung trong dự án Hạ cánh nơi anh. Dù kín tiếng, chuyện tình của cả hai được dư luận đặc biệt quan tâm, ủng hộ. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về bạn đời, Son Ye Jin từng nói biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình.

Ye Jin 40 tuổi, cô ghi dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Hyun Bin bằng tuổi vợ, nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... Cả hai đều là những gương mặt sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc và Châu Á. 

Thúy Ngọc

Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

Đều là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn nên khối tài sản mà Son Ye Jin và Huyn Bin sở hữu không hề nhỏ.