Tối 30/6, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ album ảnh cưới giữa mình và ông xã Trí Tống. Hôn lễ diễn ra riêng tư tại một resort cao cấp vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận với sự chứng kiến của ba người con. 

Thu Hoài cho biết cô cảm thấy tiếc nuối khi một kế hoạch về lễ cưới "trong mơ" đã không thể tiến hành như mong đợi do dịch bệnh. Tuy nhiên, cô cũng xem đây là lựa chọn của số phận dành tặng riêng mình. 

"Hạnh phúc đích thực phải được khởi đầu từ tôi và anh ấy, còn những lời chúc phúc, sẻ chia chỉ tô điểm cho khoảnh khắc thành vợ chồng thêm rực rỡ mà thôi. Xin lỗi mọi người vì không thể cùng các bạn sẻ chia thời khắc trọng đại ấy, và cũng cảm ơn tất cả vì những điều tuyệt vời gửi tới chúng tôi", cô bày tỏ. 

Dưới bài viết của Thu Hoài, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng cô.

Thu Hoài và ông xã hẹn hò từ tháng 9/2015 nhưng không công khai chuyện tình cảm. Đến đầu năm 2018, cả hai mới dần cởi mở hơn với công chúng. Hoa hậu Phu nhân 2012 thú nhận lúc đầu cô thấy rất ngại vì khoảng cách tuổi tác. 

Trí Tống, bạn trai của hoa hậu Thu Hoài, sinh năm 1986, người gốc Huế. Dù chênh lệch 10 tuổi, cả hai được khen xứng đôi về ngoại hình. Nam doanh nhân chia sẻ anh bị bà xã thu hút bởi sự tự tin, trái tim nhân hậu với mọi người xung quanh. 

Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ba người con của Thu Hoài. Họ gọi Trí Tống là "chú Trí" và xem anh như một người cha, thoải mái chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. 

Trí Tống từng cầu hôn Thu Hoài trong du lịch ở Mỹ cuối năm 2019. 'Khoảnh khắc đó tôi không hiểu có chuyện gì đang xảy ra. Đến khi anh giơ chiếc nhẫn ra tôi mới chợt hiểu. Anh đã khóc khi hỏi cưới tôi làm vợ', Thu Hoài kể. 

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Bà mẹ đơn thân vừa tham gia lĩnh vực giải trí vừa kinh doanh về sắc đẹp, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn như Trấn Thành - Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng... Về đời tư, cô đã trải qua ba lần kết hôn, có ba con.

Thúy Ngọc

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

Cả hai người không có sự chuẩn bị trước về nghi lễ hay chọn ngày mà bất ngờ quyết định kết hôn.