Theo 163, cặp đôi Ngụy Thần và Vu Vỹ đăng bộ ảnh cưới dịp Thất tịch - lễ tình nhân của Trung Quốc. Tài tử chúc các cặp đôi trăm năm hạnh phúc, gia đình viên mãn. 

{keywords}
 

Bộ ảnh được thực hiện năm 2020, thời điểm trước khi cả hai tổ chức hôn lễ. Do yêu thích thiên nhiên, họ chọn bối cảnh một cao nguyên có núi rừng, suối mát, bầu trời trong xanh... Bài đăng nhận hàng trăm nghìn lượt thích từ cư dân mạng. Đa số dành lời khen ngợi khoảnh khắc tình tứ, phong cảnh nên thơ. 

Cặp đôi diện 4 bộ váy cưới, bao gồm phong cách hiện đại và truyền thống. Tờ On nhận xét giữa những đám cưới dát vàng phù phiếm trong showbiz, hình ảnh nhẹ nhàng, thơ mộng của cặp đôi khiến họ trở nên nổi bật. 

{keywords}
 

Ngụy Thần cầu hôn bạn gái từ tháng 10/2019. Tài tử chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương và gây bất ngờ cho người yêu khi cả hai cùng đi lặn biển. Lễ cưới dự định tổ chức vào đầu năm 2020 nhưng do dịch bệnh nên phải trì hoãn. Cả hai đã lựa chọn ngày đặc biệt là 20/5 - vốn được xem là "Ngày tỏ tình Trung Quốc" để thông báo tin vui với người hâm mộ.

Ngụy Thần và bà xã Vu Vỹ có 10 năm yêu nhau trước khi kết hôn. Cả hai quen từ thời đại học và gắn bó đến tận những năm sau này. Năm 2015, cả hai mới bắt đầu công khai mối quan hệ sau khi bị bắt gặp tại nhà riêng. Dù vậy, họ tỏ ra kín tiếng và hạn chế nhắc về đối phương trên truyền thông. Nguyên nhân vì Ngụy Thần không muốn bạn đời trở thành đối tượng bị đám đông soi mói, dò xét.

{keywords}
 

Ngụy Thần sinh năm 1986, là một trong những ca sĩ - diễn viên thế hệ 8x nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Tài tử hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp từ năm 2007 sau một cuộc thi âm nhạc. Nhờ giọng hát tình cảm, ngoại hình sáng, anh được o bế từ album đầu tay và sang Hàn Quốc học vũ đạo. 

Ngoài ca hát, Ngụy Thần tham gia đóng phim và tạo được dấu ấn nhất định. Anh đóng Vườn sao băng 2009,  Hồng lâu mộng, Năm tháng vội vã, Truy tìm hung thủ… Vài năm qua, anh tích cực hoạt động song song trên nhiều lĩnh vực để kiếm tiền và tạo dựng danh tiếng.

Ngụy Thần cầu hôn vợ trong chuyến du lịch 

Thúy Ngọc

Tài tử Hồng Vĩnh Thành chi chục tỷ làm đám cưới ‘dát vàng’ khắp người

Tài tử Hồng Vĩnh Thành chi chục tỷ làm đám cưới ‘dát vàng’ khắp người

Hồng Vĩnh Thành tổ chức hôn lễ xa hoa, sang trọng với vàng và trang sức kim cương dành tặng vợ.