Vài ngày sau hôn lễ, Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền vừa chia sẻ bộ ảnh cưới được cả 2 thực hiện trong studio. Cả 2 diện trang phục vest, váy dạ hội dành cho nhau nhiều cử chỉ lãng mạn. 

Quý Bình và vợ trải qua chặng hành trình 3 năm yêu trước khi tiến tới hôn nhân. Lễ cưới dự kiến được diễn ra đầu năm song do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên phải trì hoãn nhiều lần. 

Ngọc Tiền là một nữ doanh nhân thành công ở lĩnh vực bất động sản. Được biết đến như "nữ tướng" trên thương trường nhưng khi về nhà, cô cố gắng chu toàn vai trò người vợ, người con dâu trong gia đình. Ngọc Tiền trải lòng chính Quý Bình là người trao cho mình niềm tin về tình yêu, hôn nhân sau những nỗi buồn quá khứ. 

Quý Bình từng tự hào nói việc tìm được một nửa vừa đẹp, vừa tài giỏi là một may mắn của đời anh. Nam diễn viên xem việc kết hôn ở tuổi 37 như một trách nhiệm và cùng nỗ lực vun đắp tổ ấm nhỏ. Anh cũng cùng bà xã xây dựng cơ ngơi khang trang để cả 2 dọn về ở chung từ năm 2019. 

"Cả hai đều là người nóng tính, tôi nghĩ ai cũng có cái tôi lớn. Nhưng trên hết, chúng tôi hiểu tính nhau nên khi người kia nóng giận người này phải nhẹ nhàng, xuống nước. Tôi còn dặn lòng nói với cô ấy, anh sẽ bớt khó tính hơn để cô ấy cảm thấy nhẹ nhàng, dễ thở hơn khi gắn bó cuộc sống hôn nhân với mình", Quý Bình chia sẻ về bà xã. 

{keywords}
 

Cả 2 hiện tại mong muốn có con song họ quan niệm con là của Trời cho nên để mọi thứ tự nhiên. Cặp đôi sắp tới sẽ tổ chức tiệc vào ngày 23/12 tại Phú Quốc. Đây là dịp để Quý Bình và vợ cùng quây quần bên mọi người, đồng thời đón lễ Giáng sinh đầu tiên với tư cách vợ chồng. 

Thúy Ngọc

Vợ doanh nhân của Quý Bình: 'Anh ấy cưới tôi không phải vì trẻ, đẹp'

Vợ doanh nhân của Quý Bình: 'Anh ấy cưới tôi không phải vì trẻ, đẹp'

Kết hôn cùng diễn viên Quý Bình, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền nhận nhiều sự chú ý, soi xét từ truyền thông lẫn dư luận. Thế nhưng chị tỏ ra bình thản, không áp lực bởi tin tưởng vào chồng và cuộc hôn nhân của hai người.