Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Đào Gặp em ngày nắng đăng clip bạn trai cầu hôn mình trên bãi biển Nha Trang. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Tuấn - bạn trai Anh Đào chia sẻ: "Tôi đã quyết định làm điều này. 4 năm chúng tôi bên nhau, 4 năm cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống, 4 năm để biết tôi cần em hơn tất cả mọi thứ trên đời.

Chỉ đúng 12 tiếng để chuẩn bị, mọi ý tưởng được diễn ra trong đầu, dù vội vàng nhưng điều anh luôn muốn dành cho em là hạnh phúc và chân thành nhất. Cảm ơn em vì đã bên anh, yêu anh và thương anh, cùng anh đi tiếp con đường hạnh phúc này nhé".

Trong clip, để tạo bất ngờ cho bạn gái, diễn viên Anh Tuấn đã bí mật bay tới Nha Trang - nơi bạn gái Anh Đào đang có mặt để tham dự lễ trao giải Cánh diều vàng 2024. Khi cầu hôn bạn gái trên bãi biển, Anh Tuấn đã bật khóc chia sẻ những cảm xúc trong lòng với Anh Đào.

"Yêu thương là được bên em, chăm sóc em và cùng em xây dựng một gia đình nhỏ. Yêu thương của anh bé lắm vì trong đó chỉ có anh và em. Anh mong sẽ được nói những lời yêu thương đó mỗi ngày, bây giờ và sau này. Đồng ý làm vợ anh nhé!", Anh Tuấn quỳ gối vừa khóc vừa nói. Đáp lại tình cảm chân thành của bạn trai, Anh Đào đã gật đầu đồng ý.

24f81d6c 1c5c 4614 a402 1e39f49c2d21.jpg
Cặp đôi sắp về chung nhà sau 4 năm yêu.

Chia sẻ với VietNamNet, Anh Đào cho biết cô hoàn toàn không biết những gì bạn trai đã chuẩn bị từ trước. Anh chỉ vờ rủ cô đi chụp ảnh đón bình minh ngoài bãi biển rồi thực hiện mọi thứ.

"Anh ấy rủ tôi đi chụp ảnh khoảnh khắc bình minh đẹp vì nhờ được bạn chụp giúp nhưng ra tới nơi không thấy ai nên tôi còn cáu với anh ấy. Ai ngờ tôi bị 'gài' mà không biết. Nói chung là tôi rất bất ngờ, xúc động và hạnh phúc", diễn viên phim Vui lên nào anh em ơi kể lại.

Cô cũng chia sẻ, cả hai chưa có ngày cưới cụ thể nhưng dự định sẽ tổ chức trong tương lai gần. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. 

Diễn viên Phan Thắng bình luận: "Ai hỏi thế nào là hạnh phúc viên mãn tôi sẽ gửi họ xem chiếc video này".

Diễn viên Minh Thu cũng bày tỏ: "Tuyệt vời, hạnh phúc quá! Chúc mừng anh Tuấn đã có hẳn được bạn Bí của em, trân trọng anh nhé".

Anh Đào là gương mặt diễn viên trẻ triển vọng đang được yêu thích khi liên tục góp mặt trong các bộ phim giờ vàng VTV như: Lối về miền hoa, Đấu trí, Gặp em ngày nắng, Vui lên nào anh em ơi... Nữ diễn viên sinh năm 1996 đến từ Bắc Giang. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội, Anh Đào đầu quân tại Sân khấu Lệ Ngọc. 

Anh Đào có chuyện tình yêu ngọt ngào với nam đồng nghiệp Anh Tuấn. Cả hai đã có 4 năm bên nhau. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội. "Trên thế giới này có rất nhiều chuyện làm em vui vẻ. Ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, ví dụ như hoa nở đầy cành, ví dụ như gặp được anh", diễn viên Anh Đào viết về bạn trai trên trang cá nhân.

Ảnh, clip: NVCC