Một loạt ảnh hậu trường riêng tư trên chiếc Không lực 1 cho thấy những khoảnh khắc cựu Tổng thống Bush tự hào khoe tranh tự vẽ với Hillary Clinton và Michelle Obama, và cả hai người phụ nữ đều bị ấn tượng.


{keywords}

Các tấm ảnh khác cho thấy, ông Bush đang đùa với đương kim Tổng thống và thường tán gẫu trước bữa tối khi họ bay tới Nam Phi để viếng Nelson Mandela.

{keywords} 

Chiếc máy bay sang trọng của Tổng thống Mỹ là nơi diễn ra một cuộc đoàn tụ chính trị hôm 9/12, khi hai Tổng thống, 3 đệ nhất phu nhân - Laura Bush, Michelle Obama và Hillary Clinton - đều có mặt trên máy bay.

{keywords} 

Trên chiếc Không lực 1, vợ chồng Tổng thống Obama nghỉ tại phòng Tổng thống ở phía trước máy bay trong khi cựu Ngoại trưởng Hillary nghỉ ở phòng nhân viên cấp cao, cựu Tổng thống Bush và vợ nghỉ ở phòng y tế.

{keywords} 

Cựu Tổng thống Bush đã hoàn thiện kỹ năng vẽ kể từ khi rời Nhà Trắng, ông đã vẽ rất nhiều bức tranh màu sắc về ngựa, chó và cảnh sống sau khi học từ một họa sĩ địa phương. Và trong chuyến bay dài tới Nam Phi, ông Bush đã nắm lấy cơ hội để khoe các tác phẩm mới nhất trên iPad với các đệ nhất phu nhân.

{keywords} 

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)