- Những bức ảnh bán nude rất táo bạo của Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova (Nga) đang sốt trên nhiều diễn đàn sắc đẹp.


Đầu tháng 12/2010, chỉ có một tấm hình được Ksenia Sukhinova đăng tải trên trang facebook và cách đây ít ngày bộ ba tấm ảnh cô chụp với một người mẫu nam ngay sau khi được đăng lên mạng đã nhận được nhiều lời khen ngợi. "Cặp đùi thon dài, cách diễn tình tứ, chỉ có đôi mắt là man mác buồn. Ksenia Sukhinova là biểu tượng của vẻ đẹp cả về hình thể lẫn tâm hồn" - một khán giả bình luận.

Ksenia Sukhinova là một người mẫu và rất thành công trong sự nghiệp của mình. Trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu thế giới 2008, Ksenia Sukhinova rất tích cực cho các chuyến đi từ thiện từ châu Phi cho đến châu Á, Việt Nam cũng là điểm dừng chân khá lâu của người đẹp này trong những chuyến hành trình thi hành nhiệm vụ của mình.

Người đẹp Ksenia Sukhinova từng đón Tết Kỷ Sửu tại Việt Nam. Tận tay cô đã cầm những bao lì xì để mừng tuổi cho những gia đình nghèo ở Bắc Kạn. Cô cũng được tận mắt chứng kiến cảnh gói bánh ngày Tết và chờ đón giây phút giao thừa. Với người đẹp, những trải nghiệm đó, có một phần "hồn Việt" không bao giờ phai nhạt trong cô.

Ánh Ngọc (theo Facebook KS)