Ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner đã cưới người vợ thứ ba Crystal Harris, người đã hủy hôn lễ đầu tiên vào năm 2011.

TIN BÀI KHÁC:


Cặp đôi, cách biệt nhau tới 60 tuổi, đã kết hôn vào ngày cuối cùng của năm 2012.

"Chúc mừng năm mới ông bà Hugh Hefner!" Hefner viết trên Twitter vào sáng qua, 1/1.

Thông điệp được đăng kèm một bức ảnh của Hefner (86 tuổi), mặc một bộ pyjama bằng lụa màu tím, bên ngoài là một chiếc áo choàng tắm màu đen và quàng tay ôm cô dâu 26 tuổi vẫn đang mặc bộ váy cưới màu tím nhạt. Ông cũng không quên đội chiếc mũ thuyền trưởng gắn liền với thương hiệu của mình.

Trước đó một giờ, Hefner đã đăng một bức ảnh chụp ông mặc một bộ tuxedo cùng với cô dâu trong hôn lễ được trang trí với hoa màu hồng và trắng tại Biệt thự Playboy tại Đồi Beverly, bang California (Mỹ).

"Crystal và tôi đã làm đám cưới vào Giao thừa tại biệt thự với sự có mặt của Keith, người đàn ông tốt nhất của tôi." Hefner chú thích cho bức ảnh của mình, ý nhắc tới người anh trai Keith Hefner, một nhạc sĩ.

Ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner và Crystal Harris cuối cùng đã quay lại với nhau sau khi kế hoạch đám cưới vào năm 2011 bị hủy bỏ vì Harris chạy trốn.

Cô cũng đã thay đổi tên trên Twitter của mình thành "Crystal Hefner" vào hôm thứ Hai, 31/12/2012.

"Hôm nay là ngày tôi trở thành bà Hugh Hefner," Harris, người mẫu từng xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy vào tháng 12 năm 2009, viết trên Twitter. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, may mắn và sung sướng."

Hefner, người sáng lập ra đế chế giải trí dành cho người lớn Playboy, đã kết hôn hai lần trước đó. Ông và người vợ thứ hai của mình, Kimberley Conrad, cũng là cựu người mẫu Playboy, đã ly hôn vào năm 2010 sau một thời gian ly thân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông với Mildred Williams đã kết thúc vào năm 1959. Ông có hai người con với mỗi cuộc hôn nhân.

Sầm Hoa (Theo Reuters)