- Dù thừa nhận sẽ phải đối mặt với không ít áp lực nhưng Anh Quân cũng tỏ ra rất tự tin ở lần đầu làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế.

 {keywords}

Sau đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân sẽ là gương mặt thứ hai ngồi ghế nóng của cuộc thi tìm kiếm Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol mùa thứ 5. Trước đó, anh cũng từng một lần hợp tác với chương trình khi chịu trách nhiệm hướng dẫn và huấn luyện các thí sinh trong đêm trình diễn những tác phẩm của chính mình ở mùa giải năm ngoái.

Anh Quân chính là người sẽ đảm nhận vị trí mà Quốc Trung đã để lại. Khi được hỏi iệu có cảm thấy ngại nếu như bị so sánh với người cũ hay không, ông xã của ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: "Nếu ngại thì tôi đã không nhận lời vì sự so sánh giữa chúng tôi là không tránh khỏi. Nhưng tôi nghĩ mỗi người đều có những thế mạnh và điểm yếu khác nhau".

Nói về lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế, Anh Quân thừa nhận rằng mình sẽ phải đối mặt với không ít áp lực. "Bạn cứ tưởng tượng hàng tuần có hàng triệu người theo dõi việc bạn làm. Tôi mong rằng khi ngồi trên ghế giám khảo tôi vẫn được là chính tôi, đưa ra những lời nhận xét có chuyên môn, thẳng thắn, chân thành để giúp các thí sinh tự nhận ra vị trí cũng như khả năng thực sự của mình”.

"Tôi luôn chọn những người có nhạc cảm và có năng khiếu âm nhạc. Đối với một người có chuyên môn điều này không khó để nhận ra. Kỹ thuật có thể học được, nhưng năng khiếu và nhạc cảm là trời cho. Điều này không thể học hoặc luyện tập mà có được", Anh Quân nói thêm.

Linh Phạm