Tập 11 của Anh trai say hi mở đầu với phần tranh giải nhất, nhì vòng tứ kết giữa đội Hurrykng và đội Anh Tú Atus. Đội Hurrykng mở màn với bản ballad nói về tâm sự của một cặp đôi lạc mất nhau - Kim phút kim giờ. Cả nhóm không trình diễn vũ đạo mà mỗi thành viên xuất hiện trong một tiểu cảnh trên sân khấu.

Negav rap mở đầu, sau đó là phần rap đối đáp của Hieuthuhai và Pháp Kiều, thể hiện tâm trạng của cặp đôi tan vỡ. Rapper Hurrykng tự tin thể hiện giọng hát, kết hợp ăn ý cùng Isaac. Cuối tiết mục là màn hòa giọng của các thành viên, cùng sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy trong trang phục cô dâu rưng rưng nước mắt vào ngày cưới. 

Negav bật khóc cảm ơn Hieuthuhai đã luôn quan tâm, hỗ trợ cho cả nhóm Gerdnang. Thừa nhận không dễ rơi lệ, Hieuthuhai cũng không kìm được nước mắt vì xúc động. 

Tiết mục "Kim phút kim giờ":

Nhóm Anh Tú Atus dồn tâm huyết làm nhạc, tập nhạc cụ, xiếc và bungee (gắn dây đàn hồi vào lưng và nhảy từ nơi có độ cao lớn) chuẩn bị cho tiết mục Đều là của em. Tập luyện với cường độ cao để đưa phần nhảy bungee lên sân khấu, Anh Tú bị rách cơ vì nhào lộn sai tư thế, Anh Tú Atus bị tiền đình.

Hóa thân thành 5 cao bồi, Anh Tú Atus, Song Luân, Anh Tú, Quang Trung, Dương Domic vừa hát và chơi nhạc cụ, vừa treo mình trên không. Phần trình diễn nhận được lời khen từ tác giả bản gốc của ca khúc - nhạc sĩ Satila Hồng Vịnh. Cuối tiết mục, Song Luân tiết lộ đội trưởng Anh Tú Atus đã đặt ra nguyên tắc mỗi thành viên sẽ đóng phạt 5 triệu mỗi khi hoàn thành công việc trễ 1 tiếng nhằm đốc thúc cả nhóm.

Đội Hurrykng giành hạng nhất, giúp cả 5 thành viên Hieuthuhai, Negav, Isaac, Pháp Kiều vào chung kết. Đội Anh Tú Atus đạt hạng nhì, chỉ 3 thành viên được an toàn là Anh Tú, Dương Domic, Anh Tú Atus. Đội Erik, Rhyder lần lượt đạt hạng 3, 4 với Đức Phúc, Quân A.P, Quang Hùng MasterD vào chung kết.

Được quyền cứu 1 người, đội hạng nhất lựa chọn Jsol. Căn cứ vào điểm cá nhân, Rhyder và Erik được an toàn. Song Luân, Captain được các "anh trai" đồng lòng lựa chọn để đi tiếp khi chương trình công bố sẽ có thêm 2 gương mặt vào chung kết. Như vậy, 4 người bị loại là Quang Trung, Gemini Hùng Huỳnh, Wean, Ali Hoàng Dương.

4 "anh trai" có điểm số cao nhất livestage 4 là Hieuthuhai, Anh Tú Atus, Đức Phúc, Quang Hùng MasterD trở thành đội trưởng tại chung kết. Sau màn lập đội mang tính ngẫu nhiên, Song Luân, Jsol, Dương Domic gia nhập đội Hieuthuhai. Anh Tú Atus kết hợp Rhyder, Isaac, Hurrykng. Đức Phúc, Quân A.P, Anh Tú, Captain thành 1 đội. Đội cuối cùng gồm Quang Hùng MasterD, Negav, Pháp Kiều, Erik.

Vie Channel_ATSH_tap 11_16 Anh Trai (1).jpg
16 "anh trai" bước vào chung kết.

Tại chung kết, ngoài 4 bài nhóm, 16 "anh trai" sẽ trình diễn 16 tiết mục solo và cùng biểu diễn trong một tiết mục chung, kết hợp cùng DJ Alan Walker. Alan Walker là một trong các DJ, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới, sở hữu hit Faded đạt hơn 3,6 tỷ lượt xem trên YouTube, 2 tỷ lượt nghe trên Spotify, cùng kênh YouTube có 45 triệu người đăng ký, hơn 14 tỷ lượt xem. Anh cũng là nhạc sĩ EDM có lượng người theo dõi đứng thứ hai trên thế giới.

474d6e3f a8a9 4aee 8cee 13d04289ae2a.jpg
DJ Alan Walker.

Ảnh, video: BTC