IMG_2950.jpg
Negav được mệnh danh là ca sĩ giàu nhất "Anh trai say hi". Anh xuất thân trong gia đình khá giả, bản thân đam mê âm nhạc từ nhỏ. Cha mẹ cũng ủng hộ anh theo đuổi con đường nghệ thuật. Ban đầu, Negav đi hát ở một số quán bar nhỏ. Nam rapper hạnh phúc khi được khán giả đón nhận và yêu mến. 
IMG_2961.JPG
Tham gia "Anh trai say hi", Negav có cơ hội gặp gỡ, làm việc với nhiều bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng trong giới giải trí Việt. Nam rapper hăng say bàn luận ý tưởng với các thành viên trong đội để mang đến màn biểu diễn ấn tượng. Trong tập 3 của chương trình, Negav gây bất ngờ khi đạt điểm số cá nhân cao nhất và trở thành đội trưởng đêm diễn tiếp theo. 
IMG_2960.JPG
Ngoài đi hát, nam rapper thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện thời trang cao cấp. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 40 tỷ đồng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
IMG_2963.JPG
Những chiếc đồng hồ đắt đỏ Negav đeo khi tham gia chương trình đã thu hút sự chú ý của MC Trấn Thành. Dù là một tín đồ chơi hàng hiệu, Trấn Thành vẫn mong muốn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ giống Negav. 
IMG_2964.JPG

Mỗi khi dự sự kiện, nam nghệ sĩ đều gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai kết hợp nhiều phụ kiện hàng hiệu. Anh lựa chọn trang phục, túi xách, đồng hồ... lên đến vài tỷ đồng.

IMG_2962.JPG
Ở tập 2 của "Anh trai say hi", trong phần kêu gọi bình chọn, rapper Negav gây sốc khi tháo cả chiếc nhẫn trên tay để đeo cho một khán giả may mắn. 
IMG_2956.JPG
Tuy nhiên, ít ai biết, Negav mắc căn bệnh rối loạn dây thần kinh thực vật từ nhỏ. Mỗi lần căng thẳng, lo âu hay sợ hãi là tay chân anh bủn rủn, chóng mặt. 
IMG_2951.JPG
Nam rapper vẫn tích cực luyện tập thể dục thể thao, cân bằng mọi thứ, kiểm soát các triệu chứng của bệnh. Anh chủ động điều chỉnh những thói quen trong cuộc sống để không ảnh hưởng đến công việc. 
IMG_2957.JPG
Về đời tư, Negav thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm. Anh cho biết nếu có bạn gái sẽ không giấu tình yêu của mình nhưng chẳng muốn ồn ào nên sẽ tìm cách công khai phù hợp. 
IMG_2955.jpg
Nam rapper còn được khán giả yêu mến khi tham gia "Hành trình rực rỡ". Trong chương trình, anh có biệt danh là Út Khờ vì tính cách vui vẻ, ngây ngô và hồn nhiên.
IMG_2958.jpg
Ở "Hành trình rực rỡ", dưới sự dẫn dắt của các anh chị đồng nghiệp, Negav thay đổi về tư duy, cách tương tác với mọi người. 
IMG_2966.jpg
Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Anh học viết rap từ khi học cấp 2. Năm 2018, anh có cơ hội làm việc với nhiều rapper nổi tiếng như Blacka, Datmaniac, Cam, Pjpo, Táo... Năm 2022, Negav gia nhập tổ đội Gerdnang cùng với Hieuthuhai và Hurrykng. Từ đây, sự nghiệp âm nhạc của Negav được nhiều người biết đến và yêu thích. 

Negav chăm chỉ luyện tập vũ đạo:

Ảnh, clip: FBNV