Tập 13 “Ca sĩ mặt nạ” đang chạy nước rút với phần thể hiện xuất sắc của top 6 thí sinh: Lady Mây, Tí Nâu, Hươu Thần, O Sen, Phượng Hoàng Lửa và Báo Mắt Biếc. Sự xuất hiện của Anh Tú đã khiến không khí chương trình rộn ràng và kiến khán giả trường quay phấn khích, hò reo nồng nhiệt vì anh chuẩn bị lập gia đình với diễn viên Diệu Nhi.

Trước sự “nhiệt tình” của khán giả, cố vấn Tóc Tiên khẳng định: “Khán giả không giấu được cảm xúc mê trai đẹp!”. Còn cố vấn Trấn Thành thì than thân trách phận: “Tôi ngồi đây bao nhiêu tập không ai hò hét. Anh Tú mới đến một tập mà hò hét quá”.

Dàn cố vấn của tập 13 “Ca sĩ mặt nạ”.

MC Ngô Kiến Huy bật mí nét đẹp của ca sĩ Anh Tú là do chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Trong khi đó, cố vấn Trấn Thành lại cho biết bữa tối của Anh Tú đạm bạc đến khó tin: “Một con tôm luộc, ba bông cải và miếng cá chiên khô như bìa tập”.  

Lần đầu tham gia chương trình “Ca sĩ mặt nạ” nhưng Anh Tú tự tin: "Tới đây, tôi nghĩ mình biết quá nhiều giọng hát. Ở nhà, tôi không phân tích mà đọc thẳng tên”. Nam ca sĩ chia sẻ, anh ấn tượng với nhân vật Phượng Hoàng Lửa và có thể đọc cả tên lẫn nơi ở của nhân vật này. Tuy nhiên, MC Ngô Kiến Huy hỏi về cảm xúc khi thấy Phượng Hoàng Lửa ở cự ly gần, nam ca sĩ tiết lộ:“ Tôi chỉ biết câm nín thôi, chờ Phượng Hoàng Lửa hát một cái là ngất xỉu”.

Thiệp cưới của Anh Tú và Diệu Nhi.

Hiện tại, ca sĩ Anh Tú đang bận rộn, hoàn tất các khâu cuối cùng cho hôn lễ diễn ra vào ngày 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu Diệu Nhi. Trước đó, ngày 21/8, Diệu Nhi - Anh Tú đã khoe giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân, chính thức xác nhận tin vui “về chung một nhà”.

Quản lý của Anh Tú và Diệu Nhi cho biết những người bạn thân thiết với cặp đôi như Isaac, Thuý Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Thuận Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc,… là các khách mời dự tiệc cưới. Cả hai mong muốn có một đám cưới ấm cúng và trọn vẹn bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Diệu Thu