Trong tập 15 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 8, Vương Anh Tú hóa thân thành ân nhân của Puka - một cô gái khuyết tật ở chân từ nhỏ vì tai nạn. Sau khi nhận món quà cảm ơn từ Puka, Vương Anh Tú thể hiện một đoạn của bài hát "Giúp anh trả lời những câu hỏi" da diết và sâu lắng

Puka và Vương Anh Tú.

Khi Lê Dương Bảo Lâm đột nhiên bước vào, anh giới thiệu là phóng viên của một kênh mạng và đề nghị quay phim về chuyện tình cảm của Vương Anh Tú và Puka. Trong lúc phỏng vấn, Vương Anh Tú vạ miệng gọi Puka là vợ liền bị Dương Lâm "bắt thóp": "Vợ luôn rồi! Vậy đây là vợ anh hả?". Nam nghệ sĩ nhanh chóng bào chữa: "Ở nhà hay gọi thân mật là vợ chồng vậy đó. Là bạn bè thân thiết thôi".

Sau buổi phỏng vấn, Vương Anh Tú bày tỏ muốn công khai chuyện tình cảm giữa anh và Puka. Đến đây, Khả Như xuất hiện làm anh bối rối. Cô chất vấn: "Em chấp nhận mọi thứ để đánh bóng tên tuổi của anh. Nhưng hôm nay đứng ở ngoài, em nghe thấy anh chờ đến ngày công khai với cô gái này hả?". Hóa ra, Khả Như là vợ của Vương Anh Tú, cho phép chồng giúp đỡ Puka nhưng không ngờ giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Khi Vương Anh Tú vừa dứt câu xin lỗi, Khả Như lập tức tát anh. 

Puka xin lỗi vì đã có tình cảm với Vương Anh Tú nhưng Khả Như không chấp nhận. Cô quay sang Vương Anh Tú, khóc trong đau đớn: "Ngay từ đầu nếu không yêu thì cưới nhau làm gì? Anh có thể chọn một ngày đẹp hơn nói với tôi. Tại sao anh từ chối tôi - vợ anh trước mặt nhân tình? Anh có trái tim không?". Giọng ca "Cứu vãn kịp không" bày tỏ: "Anh nghĩ mình sẽ bù đắp bằng cách nào đó cho em. Nhưng để lấp đầy chỗ trống trong tim anh thì chỉ có mỗi Puka thôi".

Tình tiết trở nên cao trào khi Khả Như đưa ra tấm hình của Puka với đôi chân lành lặn, đứng cạnh một anh chàng khác. Vương Anh Tú xoay chuyển tình huống khi tiết lộ với Puka: "Thực ra anh với Như đều biết em là người như thế nào. Chỉ là vạch trần em thôi". Ngay lúc này, trưởng phòng Khả Như không khỏi bất ngờ vì phản ứng nhạy bén của đồng nghiệp. 

Puka lập tức thả nạng, hăm dọa liên hệ phóng viên Dương Lâm để làm rõ về số tiền Vương Anh Tú lợi dụng hoàn cảnh của cô kêu gọi từ các mạnh thường quân. Một lần nữa, Vương Anh Tú tiếp tục điềm tĩnh ứng biến khi thuyết phục mọi người mình không làm gì sai khiến Khả Như, Dương Lâm và Puka chỉ trích nhau. Đồng thời, anh tiết lộ cử Dương Lâm đến để cùng vạch trần Puka. Cuối cùng, Puka không còn cách chối cãi.

Sau tiếng chuông kết thúc, Puka và Dương Lâm "bóc phốt" Khả Như bênh vực Vương Anh Tú khi thay đổi kịch bản làm cả 2 lúng túng. Khả Như cũng bất ngờ vì Vương Anh Tú xoay chuyển tình huống theo hướng khác. Vương Anh Tú chia sẻ: "Thực sự mọi người đưa mình vào thế khó lắm, mình không biết phải xử lý thế nào. Giống như vừa đấm vừa xoa vậy đó, có tấn công mình nhưng cũng nhu lại và nương mình rất nhiều". Khả Như nhận xét Vương Anh Tú thông minh khi biết cách xử lý tình huống theo hướng dễ dàng cho mình.

Kim Ngân