{keywords}
Cảnh hôn của Ngọc Anh và Anh Tuấn trong 'Phố trong làng'. 

Ngọc Anh và Anh Tuấn vào vai cặp yêu nhau ở Phố trong làng và có khá nhiều cảnh tình cảm với nhau. Thời gian phim phát sóng cũng là lúc Anh Tuấn đang tìm hiểu bạn gái mới và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ mới đây, Anh Tuấn nhận câu hỏi từ MC Mai Phương về việc thời gian chiếu phim Phố trong làng có nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn nữ được phát sóng, không biết vợ sắp cưới có giận dỗi? 

Nam diễn viên sinh năm 1990 hài hước chia sẻ: "Ngày hôm nay tôi nói với vợ có gì em cứ bật các kênh VTV1-2-3-4-5, còn tôi tạm thời xóa VTV6 ngày hôm nay ở nhà rồi. Ngoài việc không xem ở tivi thì tôi nghĩ cô ấy cũng không xem ở Facebook đâu. Trong thời gian quen bạn gái cũng có nhiều cảnh tình cảm được chia sẻ, bạn gái tôi xem điện thoại có lướt thấy. Tôi thấy cô ấy lướt lướt rồi dừng lại xong lại kéo tiếp. Bạn gái tôi không xem cảnh tình cảm của tôi và cũng có thể nói là cô ấy tôn trọng tôi hoặc để giữ cho cảm xúc không quá lên, không xem cảnh tình cảm của chồng với bạn nữ khác". 

Đảm nhiệm vai chính trong phim phát sóng giờ vàng khiến Anh Tuấn gặp nhiều áp lực, diễn xuất của anh cũng bị nhiều khán giả chê vì khô cứng, thiếu cảm xúc. Anh Tuấn từng chia sẻ quãng thời gian gặp nhiều áp áp lực trong công việc, bạn gái Diễm Quỳnh là chỗ dựa vững chắc chắc giúp anh đứng vững trước sóng gió. Cặp đôi đã có thời gian yêu nhau hơn 1 năm trước khi tiến hành lễ ăn hỏi đầu tháng 2 vừa qua. 

{keywords}
Anh Tuấn và vợ sắp cưới kém 11 tuổi làm lễ ăn hỏi ngày 5/2/2022. 

Diễn viên Ngọc Anh - vai y tá Ngọc, người yêu Anh Tuấn trong Phố trong làng từng chia sẻ quan điểm với VietNamNet khi được hỏi cô có ngại vợ sắp cưới của bạn diễn khi xem những cảnh tình cảm của mình với chồng sắp cưới. 

"Ngại ngùng thì không, một khi đã làm việc tôi tập trung và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc. Vì nếu ngại sẽ không làm tốt được. Tôi có thể chưa tự tin về khả năng của mình và cần phải trau dồi nhưng sự nghiêm túc và tập trung tôi rất tự tin. Do vậy khi đã vào việc tôi gạt bỏ tất cả những gì không liên quan và chỉ có làm việc thôi. Tôi mặc định là giữ khoảng cách với tất cả các bạn diễn đã có người yêu hay có vợ.

4 năm làm nghề của tôi là 4 năm tôi độc thân chưa có người yêu nhưng tất cả các bạn diễn nam của tôi đều đã có người yêu nên tôi luôn giữ khoảng cách với họ. Nhiều khi tôi còn nghĩ phải bớt khoảng cách đó đi để tăng sự tương tác ngoài đời nhằm tung hứng dễ hơn vì ngoài sự diễn đúng sự tung hứng sẽ tăng độ phiêu cho cả hai diễn viên.

Về phía Anh Tuấn và vợ chưa cưới tôi không thể quản được việc của nhà khác. Nhưng tôi tin anh Tuấn sẽ làm cho vợ mình yên lòng thôi vì tính cách anh ấy rất chu đáo, tâm lý và quan tâm đến người yêu của mình". 

Trích đoạn cảnh Ngọc Anh hôn Anh Tuấn trong 'Phố trong làng'

Quỳnh An

Nhan sắc vợ sắp cưới kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng'

Nhan sắc vợ sắp cưới kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng'

Vợ sắp cưới của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' kém anh 11 tuổi, sở hữu thân hình sexy.