- Lấy cảm hứng từ cờ hội dân gian Việt Nam với nhiều màu sắc NTK Đức Hùng sẽ mang một trong những bộ sưu tập áo dài đẹp nhất của mình tới Mỹ.


Ngày 9/9, NTK Đức Hùng - một trong những nhà thiết kế áo dài nổi tiếng nhất ở Việt Nam đã lên đường sang thành phố San Jose, Mỹ để chuẩn bị cho đêm trình diễn nghệ thuật tại nhà hát lớn nhất thành phố mang tên San Jose Center vào ngày 15/9 tới. Đức Hùng cho biết anh đã chuẩn bị rất kĩ cho festival áo dài sắp tới này.

Các người mẫu sẽ hóa thân thành các tiên nữ, mặc trang phục áo dài với tất liệu tơ tằm nhẹ nhàng bay bổng, đậm chất dân gian. Đức Hùng cười khi được hỏi tại sao lại gọi các người mẫu là "tiên nữ": “Bởi vì màn trình diễn của tôi sẽ được dàn dựng theo tích "Từ Thức gặp tiên", một trong những chuyện cổ dân gian nổi tiếng của Việt Nam”.

Thùy Trang - Á hậu Việt Nam 2010 rất duyên dáng và ngọt ngào trong tà áo dài đậm sắc sen hồng. Nhiếp ảnh gia đã khéo léo xử lý ánh sáng để cầu Long Biên trở nên xưa cũ hơn, cổ kính hơn, làm nổi bật lên hình dáng thiếu nữ và tà áo dài rực rỡ. 

















Vân Sam

Ảnh: Triệu Cường, Vô Thường