Ngày 8/9, Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo đã có phần thi trang phục truyền thống và áo dài Việt Nam, lọt vào Top 16 bộ trang phục truyền thống đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012.


Bộ áo dài truyền thống của nhà thiết kế Võ Việt Chung với họa tiết thêu hình chim Công màu vàng ngoài việc mang nét truyền thống của văn hóa Việt Nam còn tạo ấn tượng bởi sự sang trọng, quyền quý. Với dáng đi khoan thai, nhẹ nhàng Hương Thảo đã tạo được ấn tượng trong phần thi này.
Lại Hương Thảo với chiếc áo dài hình thêu chim Công màu vàng.
Trước đó, phần thi tài năng Hương Thảo cũng được đánh giá cao và lọt vào Top 12 thí sinh có bài thi tài năng hay nhất. Người đẹp email về cho biết nhờ vào thể lực dẻo dai cũng như đã làm quen với cường độ tập luyện cao khi dự Hoa khôi thể thao 2012 nên đã thể hiện tốt phần thi của mình.
Hương Thảo chụp ảnh với bạn thi trước giờ diễn

Trong đêm chung kết 14/9 tại Ba Lan, bài dự thi tài năng của Hương Thảo sẽ được biểu diễn cùng 11 thí sinh còn lại. Những ngày tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia vừa qua, Hương Thảo được đánh giá là thí sinh rất thân thiện mặc dù ngoại ngữ không phải là thế mạnh của cô.

Hình ảnh trang phục truyền thống của Hương Thảo cũng như các thí sinh khác:









Ánh Ngọc
Ảnh: Elite