Liên tiếp khai trương hai trung tâm flagship lớn nhất tại 193 Bà Triệu, Hà Nội và 458 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM, mô hình đào tạo của Apax Franklin kỳ vọng mở đầu xu thế phát triển của giáo dục bậc trung học trong kỷ nguyên 4.0.

{keywords}
 

Mô hình học tập mới thời 4.0

Apax Franklin là hệ thống học viện cung cấp các chương trình giáo dục trung học và chuẩn bị đại học chuẩn Mỹ và Canada theo mô hình Blended Learning.Theo đó, học sinh học tập tại đây sẽ được học chương trình trung học phổ thông Mỹ và Canada thông qua phương pháp học tập tích hợp ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại, kết hợp với ôn tập thêm cùng cố vấn học tập chuyên môn Việt Nam trực tiếp tại học viện 2-3 buổi/ tuần. Chương trình được kiểm định chặt chẽ bởi các tổ chức giáo dục hàng đầu như AdvancED (Mỹ) và Bộ giáo dục bang Ontario (Canada).

{keywords}
 

Đây có thể được coi là “mô hình du học tại chỗ cấp phổ thông trung học”, giúp các bạn học sinh có cơ hội hoàn thiện kiến thức, xây dựng kỹ năng mềm, nâng cao hiểu biết và hoàn thiện bản thân trên nền tảng giáo dục quốc tế từ sớm. Kết thúc chương trình, học sinh sẽ được nhận bằng tú tài Mỹ, Canada được công nhận toàn cầu. Bà Trần Thị Thu Thảo - Tổng Giám đốc Apax Franklin chia sẻ: “Apax Franklin hướng đến việc xây dựng mô hình học tập giúp học viên linh hoạt về thời gian, lộ trình học tập được thiết kế cá nhân và tiết kiệm chi phí lên đến 70% so với việc đi du học.”

Nhà báo Thu Hà đánh giá, với mô hình học này “bố mẹ đỡ lo ngại về việc con phải đi xa nhà quá sớm, cảm thấy lạc lõng ở nền văn hóa khác và tránh những áp lực tâm lý.”

Bổ sung tín chỉ - giảm áp lực học tập

Khác với mô hình học song bằng đang triển khai tại một số trường phổ thông, tại Apax Franklin, học sinh được phép quy đổi điểm các môn học tại trường đang theo học sang tín chỉ và chỉ phải học bổ sung khoảng 6-7 tín chỉ còn thiếu để có thể tốt nghiệp với thêm một bằng PTTH Mỹ/Canada có giá trị quốc tế, giúp các em tiếp bước thuận lợi vào môi trường cao đẳng, đại học quốc tế hoặc đi du học.

Theo đó, với bằng THPT Mỹ, các em học sinh sẽ học thêm một số tín chỉ gồm tiếng Anh (4 tín chỉ), Lịch sử (1 tín chỉ), Kinh tế học (0,5 tín chỉ), Văn hóa xã hội Mỹ (0,5 tín chỉ). Với bằng THPT Canada, các môn học lựa chọn đa dạng hơn gồm truyền thông, khoa học máy tính, các môn ngoại ngữ hai, khoa học, thiết kế thời trang, tiếng Anh, hoá học, kinh doanh, … Các môn học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh; định hướng và chuẩn bị giúp các em học sinh lựa chọn ngành nghề đại học tương lai.

{keywords}
 

Sau khi hoàn thành đủ các tín chỉ và vượt qua kỳ thi SAT (hệ Mỹ) và kỳ thi năng lực ngôn ngữ theo tiêu chuẩn bang Ontario (hệ Canada), học viên sẽ đủ điều kiện để nhận bằng THPT Mỹ hoặc Canada như một học sinh học tại Mỹ và Canada thông thường.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết 31/3/2019, khi phụ huynh đăng ký học tại Apax Franklin sẽ nhận được ưu đãi lên tới 50% các chương trình học hoặc học bổng 40 triệu đồng khi đăng ký tham gia chương trình PTTH Canada/Mỹ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tham gia Ngày hội Tuyển sinh chương trình Song bằng Quốc tế Mỹ - Canada với các lớp học trải nghiệm:

· Trí thông minh Nhân tạo (AI)

· Tiếng Anh dự bị hệ THPT Mỹ - Canada

 

Link đăng ký: http://bit.ly/lua-chon-chuong-trinh-quoc-te-cho-con-3103

09h30 Chủ Nhật Ngày 31/03/2019

Tại 193 Bà Triệu, Hà Nội

 

Về Apax Franklin

 

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục mang đến cho hàng triệu học sinh THPT Việt Nam cơ hội học tập với những chương trình giáo dục quốc tế được công nhận toàn cầu với mức chi phí hợp lý.

 

Với mô hình học tập linh hoạt, chương trình trung học phổ thông tại Apax Franklin được kiểm định chặt chẽ, các môn học đa dạng thách thức học sinh suy nghĩ sáng tạo và tư duy chủ động; các hoạt động xã hội có ý nghĩa cùng sự hỗ trợ tận tình của giảng viên tại Apax Franklin giúp các em sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

 

www.apaxfranklin.com

www.facebook.com/apaxfranklin

 

193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

(024) 7309 8999 – 098 217 5533

 

Tầng 3, Tòa nhà D&D, 458 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

(028) 7300 9688 – 08 9947 4488

(Nguồn: Apax Franklin)