Là hệ thống Anh ngữ lâu đời tại Việt Nam, Apollo English hiện sử dụng phương pháp giáo dục dựa trên nền tảng tâm lý lứa tuổi học sinh, giúp các em được truyền cảm hứng học tập và từ đó tạo ra sự tự tin và những kỹ năng cần có cho tương lai ngay từ khi còn nhỏ. 

Dù trải qua mùa dịch với nhiều thử thách, Apollo English vẫn không ngừng cải tiến trải nghiệm học tập nhằm mang lại sự tự tin và trang bị các kỹ năng tương lai cho các em học sinh. Nhằm mang lại sự tiếp cập rộng rãi hơn, Apollo sẵn sàng cho bước chuyển mình mạnh mẽ với hơn 10 trung tâm mới sắp khai trương trong năm 2022 tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước như: Tỉnh Vĩnh Phúc (TP. Vĩnh Yên), Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu), TP. Hà Nội (Quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Quận Long Biên, Quận Thanh Xuân, Huyện Gia Lâm), TP.HCM (Quận 6, Quận 7, TP. Thủ Đức)... 

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng, bà Vũ Diệu Trang - CEO Apollo cho biết: “Kế hoạch mở rộng luôn đi liền với chất lượng và cam kết đầu ra. Bởi vậy chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ rất lâu trước đó. Apollo tin rằng đi cùng với chiến lược mở rộng, các trung tâm phải thực sự sẵn sàng về mọi nguồn lực từ cơ sở vật chất đến con người, quy trình vận hành, tập huấn theo đúng tiêu chuẩn. Đặc biệt trong đó, các giáo viên phải là những người được tuyển chọn thật sự kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm”. 

Cũng theo bà Trang, với hơn 25 năm kinh nghiệm, Apollo không chỉ đơn thuần là mở thêm trung tâm, hệ thống Anh ngữ này đã dành rất nhiều nỗ lực để xây dựng quy trình vận hành chuẩn mực cùng nội dung giảng dạy ưu việt kết hợp hợp tác với những nhà xuất bản hàng đầu thế giới. 

“Tuy nhiên không vì thế mà chúng tôi tự hài lòng với bản thân mình. Phương châm giáo dục của Apollo là thông qua tiếng Anh có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất để thế hệ trẻ tiến bước tự tin và thích ứng. Điều này không chỉ gói gọn trong các bài học ngôn ngữ mà còn phải khơi dậy được trong các em tình yêu học tập, kỹ năng tương lai, thành tựu học vấn... Đây cũng chính là động lực thôi thúc Apollo English mở rộng và hướng tới sự phát triển bền vững. Trong thời gian tới, bên cạnh việc mở rộng hệ thống, Apollo sẽ tiếp tục ra mắt những mô hình học tiến tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại và cá nhân hóa để nâng cao trải nghiệm học tập, với mục tiêu trên hết là để hỗ trợ các em học tập cùng niềm cảm hứng”

Chi tiết địa chỉ 10 trung tâm sắp khai trương: https://bit.ly/Apollo-khai-truong-hon-10-trung-tam-moi

Hotline: 1900 292970

Doãn Phong