Việc đối tác chiến lược của Apollo Silicone - Tập đoàn Dow Chemical là nhà tài trợ chính Thế vận hội Olympic 2020 tại Nhật Bản đã trở thành nguồn cảm hứng để Quốc Huy Anh thiết kế chủ đề đại tiệc. Một không gian thần thoại Hy Lạp tràn ngập sự hùng tráng và nguy nga được mở ra dành cho những người chiến thắng, Apollo Silicone khẳng định mạnh mẽ thông điệp “Vững vàng tiên phong - Tự tin định hướng”.

{keywords}
 Đại diện tập đoàn Dow Chemical chụp ảnh cùng các khách mời tại sự kiện

Đúng theo chủ đề Thế vận hội Olympic, lễ diễu hành được diễn ra để bắt đầu chương trình. Mỗi một đoàn dự “Olympic” là các đối tác chiến lược của Apollo Silicone, các khách hàng trong cả nước tuần tự tiến vào khán phòng với sự tham gia của bốn “Nữ thần Thanh xuân” xinh đẹp: Hoa hậu Mai Phương Thuý, Á hậu Huyền My và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy.

{keywords}
 Apollo Silicon và 2 đối tác Shin-Etsu và Dow Chemical

Hội nghị Khách hàng - Đối tác là sự kiện thường niên quan trọng nhất của Quốc Huy Anh để chia sẻ thành tựu kinh doanh trong cả một năm qua. Nhân dịp này, Apollo Silicone đã dành ngân sách hàng chục tỷ đồng để thưởng cho các nhà phân phối có sự đóng góp tích cực ngoài các chính sách thưởng và chăm sóc khách hàng khác theo quy định.

{keywords}
 Thu Phương với bài hát truyền thống của Apollo Silicone - Stronger Together

Bên cạnh những giây phút thăng hoa từ chương trình giải trí đặc sắc, cùng sự góp mặt của ca sĩ Thu Phương, Tuấn Hưng, Randy, Apollo Silicone vẫn không quên thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng qua những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhất. Tại đại tiệc, Công ty ủng hộ 200 triệu đồng ho Quỹ “Chủ Nhật Đỏ” của báo Tiền Phong cùng hy vọng nhân ái “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại.” Hơn thế nữa, Apollo Silicone tiếp tục “Chắp cánh ước mơ” - đóng góp Quỹ từ thiện do Nhạc sĩ - Bác sĩ Vũ Minh Đức sáng lập cho các trường hợp học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.  

{keywords}
 Apollo Silicone tiếp sức “Chắp cánh ước mơ” - Quỹ từ thiện Nhạc sĩ - Bác sĩ Vũ Minh Đức

Để khẳng định Apollo luôn tiên phong, sáng tạo, dẫn dắt và định hướng xu thế trong ngành, tại đại tiệc công ty đã ra mắt tính năng QR Code.

{keywords}
 Trấn Thành cùng công nghệ QR-Code áp dụng trên sản phẩm keo Apollo Silicone

Mã QR được in sắc nét bằng công nghệ Laser UV tiên tiến nhất, được quét dễ dàng trên các thiết bị di động thông minh, thể hiện thông tin nhanh, chính xác, truy suất nguồn gốc rõ ràng cho người tiêu dùng, góp phần kết nối trực tiếp người tiêu dùng với Công ty cũng như đảm bảo hàng chính hãng. Bên cạnh đó, với đội ngũ kinh nghiệm trẻ năng động, trong năm 2020 đội ngũ kinh doanh của Apollo Silicone vạch ra mục tiêu củng cố và ổn định hệ thống kênh phân phối, tăng cường các hình thức chăm sóc khách hàng một cách trực diện nhất cũng như đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Doãn Phong