Giấy mời của Apple chỉ viết “It’s been way too long”, và hầu như thiết bị được mong đợi cũng như dự đoán sẽ ra mắt tại đây là iPad Air và iPad mini mới. Nhờ có các tin tức và hình ảnh rò rỉ, hiện tại chúng ta biết hai thiết bị này đều được trang bị chip Apple A8 và vi xử lý M8, tích hợp Touch ID, Apple Pay. Cả hai máy được cho là sẽ mỏng hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm, với iPad Air 3 chỉ mỏng 7mm, và máy buộc phải hy sinh nút rung/câm để có được độ mỏng này.

Ngoài ra, Apple cũng đang chuẩn bị để công bố dòng iMac mới. Đó sẽ là những chiếc iMac có màn hình độ phân giải lớn - 6400 x 3600, 5760 x 3240, và 4096 x 2304 pixel. Cũng có thể Apple sẽ sẵn sàng tiết lộ cả MacBook 12 inch màn hình Retina.

Hệ điều hành Mac OS X Yosemite Beta 5 và Golden Master Candidate dành cho các nhà phát triển đã bắt đầu ra mắt, và hy vọng Apple sẽ sẵn sàng ra phiên bản cuối cùng dành cho người dùng trong sự kiện 16/10 sắp tới. Các ứng dụng iWork và iLife cùng iTunes 12 thiết kế mới cũng là những gì đang được mong đợi sẽ diễn ra vào 16/10.

Chỉ còn khoảng hơn một tuần nữa, chúng ta sẽ biết tất cả những bí mật này. Như thường lệ, ICTnews sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện của Apple, kính mời độc giả đón xem cùng ICTnews vào rạng sáng ngày 17/10 tới.